Morata: "Va phải Van Dijk cứ như..."

22:00 Thứ sáu 24/04/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo Tây Ban Nha đưa ra nhận xét về trung vệ trụ cột Liverpool.

 

Van Dijk ra mắt ở derby Merseyside

Mùa này, Liverpool đã thể hiện sức mạnh khủng khiếp tại Premier League. Trước khi mùa giải tạm hoãn, The Kop độc chiếm ngôi đầu với 25 điểm nhiều hơn vị trí thứ hai của đương kim vô địch Manchester City.

Tuy vậy ở Champions League, đoàn quân do HLV Jurgen Klopp dẫn dắt đã phải sớm trở thành cựu vương. Thất thủ 0-1 trong chuyến hành quân đến đất Tây Ban Nha đọ sức Atletico Madrid ở lượt đi vòng 16 đội, Liverpool tiếp tục bị đối thủ khuất phục 3-2 ngay tại Anfield.

Ở trận lượt về tái thánh địa, The Kop vươn lên dẫn 2-0 nhờ công của Georginio Wijnaldum và Roberto Firmino sau 94 phút, nhưng lại đánh mất lợi thế. Cú đúp của Marcos Llorente cùng bàn ấn định chiến thắng của Alvaro Morata giúp Atletico xuất sắc loại ông lớn xứ sương mù.

Morata: Van Dijk is Like Hitting a Mountain - Bóng Đá

 Morata từng đối đầu với Van Dijk ở cả Premier League trước đây.

Mới đây, ngôi sao phá lưới The Kop là Morata đã thực hiện bài phỏng vấn với AS. Đề cập đến 3 đối thủ khó nhất từng đối mặt trong sự nghiệp, cựu sao Chelsea kể tên trụ cột Liverpool - Virgil Van Dijk, cùng Giorgio Chiellini và Sergio Ramos.

Morata nhận xét: "Tôi không biết Chiellini có cố ý hay không nhưng mỗi khi gặp mặt, anh ấy lại hủy diệt tôi. Ramos cũng là 1 hậu vệ khó nhằn. Còn khi đối đầu Van Dijk, cứ như bạn va vào 1 ngọn núi."

Phụng Sồ | 21:30 24/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục