Morata: “Tôi bị đe dọa, những kẻ đó muốn con cái tôi chết”

11:27 Thứ sáu 25/06/2021

TinTheThao.com.vnAlvaro Morata chia sẻ anh gặp rất nhiều áp lực trong những ngày qua vì màn trình diễn không được như kỳ vọng.

Để phải chỉ ra những cái tên chơi tệ hại nhất sau loạt trận vòng bảng EURO 2020, Alvaro Morata chắc hẳn phải nằm trong số đó. Cho dù có 1 pha lập công vào lưới Ba Lan, nhưng đó là tất cả những gì mà tiền đạo người Tây Ban Nha làm được.

Ngôi sao 28 tuổi bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn do đồng đội tạo ra. Trước Ba Lan, anh có pha đệm bóng lên trời sau quả sút phạt đền dội cột dọc bật ra của Moreno. Tới cuộc đụng độ với Slovakia, Morata lại sút hỏng quả 11m. Bên cạnh đó là nhiều tình huống hỏng ăn khác, khiến người hâm mộ đội bóng xứ sở bò tót hết sức ngán ngẩm.

Morata: Tôi bị đe dọa - Bóng Đá

 Morata gây thất vọng.

Mới đây, cựu sao Real Madrid tiết lộ trên COPE: “Tôi đã trải qua 9 tiếng không ngủ sau trận đấu với Ba Lan. Tôi bị đe dọa, những lời xúc phạm đến gia đình, những kẻ đó muốn con cái tôi chết… Nhưng tôi không sao. 

Mọi người huýt sáo với tôi vì đó là những gì họ nghe thấy. Nhưng tôi đã cống hiến hết mình. Tôi cống hiến cuộc sống của mình do tôi lựa chọn. Nếu chúng tôi giành chiến thắng 3-0 trước Thụy Điển hoặc Ba Lan, sân vận động sẽ tạo ra một làn sóng. Mọi điều tôi nói hay không nói đều được diễn giải… Tôi ước mọi người sẽ hiểu cho tôi.”

Đội tuyển Tây Ban Nha tập luyện

 
Endo | 10:29 25/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục