"Morata phải đi kiểm tra doping"

10:19 Thứ tư 07/07/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng của ĐT Tây Ban Nha có những chia sẻ đáng chú ý sau thất bại ở bán kết EURO 2020.

Đêm qua, có thể nói Alvaro Morata đã từ "người hùng" hóa "tội đồ", khi anh ghi bàn gỡ hòa cho ĐT Tây Ban Nha nhưng đồng thời đá hỏng penalty giúp tuyển Ý giành thắng lợi trong loạt sút luân lưu. Dù vậy, HLV Luis Enrique vẫn khen ngợi cậu học trò của mình.

Sky Sports dẫn lời chiến lược gia người Tây Ban Nha: 

"Morata gặp vấn đề về cơ giạng. Dù vậy, cậu ấy vẫn muốn đá luân lưu, nó nói lên rất nhiều điều về tính cách của cậu ấy."

Luis Enrique insists he is not sad after Spain's Euro 2020 semi-final defeat to Italy and praises Alvaro Morata - Bóng Đá

 Không thể phủ nhận Morata là chân sút tốt nhất của Tây Ban Nha vào lúc này.

"Morata đã trải qua một số thời điểm khó khăn trong suốt giải đấu này, nhưng cậu ấy đã chơi xuất sắc. Morata đã tạo ra rất nhiều bất ổn trong hàng phòng ngự của Italia, cậu ấy ghi bàn và thi đấu tuyệt vời."

"Tôi đã không thể gặp Morata vì cậu ấy phải đi kiểm tra doping, nhưng tôi sẽ đến gặp cậu ấy ngay bây giờ."

Nói thêm về thất bại này, Enrique vẫn tỏ ra khá lạc quan. Ông chia sẻ:

"Đây không phải là một đêm đáng buồn đối với tôi, không hề. Tất nhiên là có thất vọng, nhưng đó là bóng đá, có thắng và có thua."

"Đội rất vui khi giành chiến thắng trong loạt sút luân lưu ở tứ kết, nhưng chúng tôi cũng phải chúc mừng đối thủ của mình."

"Tôi đã nói ngay từ đầu, chúng tôi là một trong tám đội có thể giành chức vô địch, tôi không sai về điều đó. Chúng tôi về nhà sau khi đã cạnh tranh, và là một trong những đội xuất sắc nhất tại giải đấu này." 

Morata phát biểu sau trận thắng Thụy Sỹ 

 
Huỳnh Phong | 09:21 07/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục