Morata không ghi bàn, Enrique nói lời thật lòng

17:50 Thứ bảy 19/06/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng tuyển Tây Ban Nha trả lời truyền thông về cậu học trò đang bị sức ép bủa vây.

Rạng sáng mai sẽ diễn ra trận đấu còn lại trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng E vòng chung kết EURO 2020. Tây Ban Nha đọ sức Ba Lan trong trận cầu giữa 2 đội không giành được chiến thắng trong ngày ra quân. Nếu như ở lượt đầu tiên, La Furia Roja hòa Thụy Điển không bàn thắng thì Ba Lan thua Slovakia 1-2.

Nhiều khả năng ngày mai, Alvaro Morata vẫn là chủ công của Tây Ban Nha. Trước Thụy Điển, tiền vệ thuộc biên chế Atletico Madrid thi đấu cho Juventus dưới dạng cho mượn được HLV Luis Enrique bố trí đá chính. Đáng tiếc Morata lại chơi thất vọng và bỏ lỡ cơ hội ngon ăn khi cầu môn đối thủ đã rộng mở.

Chelsea flop Alvaro Morata responds to criticism after shocking miss vs Sweden - Bóng Đá

 Morata bị sức ép bủa vây sau màn trình diễn không tốt.

Phát biểu được Firstpost dẫn lại, Enrique bảo vệ cậu học trò: "Sáng nay tôi đã nói rằng đội hình sẽ gồm Morata và 10 cầu thủ khác, bởi vì cậu ấy đóng góp rất nhiều điểm tích cực cho đội bóng ở cả mặt trận tấn công lẫn phòng ngự."

"Sau 40 trận, chỉ có David Villa ghi nhiều bàn thắng cho Tây Ban Nha hơn Morata... Nhiệm vụ ghi bàn không chỉ thuộc về số 9 mà còn thuộc về các tiền vệ, các ngòi nổ cánh, mọi người đều phải ghi bàn. Tây Ban Nha là đội tuyển vô cùng thiên về tấn công. Tôi không hiểu tại sao mình phải dồn trách nhiệm vào 1 cầu thủ."

Buổi tập đầu tiên của Alvaro Morata tại Juventus:

 
Phụng Sồ | 17:20 19/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục