'Morata khiến những người chỉ trích phải câm lặng'

02:18 Thứ ba 29/06/2021

TinTheThao.com.vnBàn thắng quý hơn vàng của Alvaro Morata ở thời điểm quan trọng đã giúp Tây Ban Nha bước vào vòng tứ kết.

Đối diện nhiều chỉ trích sau các cơ hội đã bỏ lỡ ở những trận đấu trước tại EURO 2020, Morata tiếp tục gây hoài nghi khi bước vào cuộc đụng độ với Croatia.

Sau 90 phút bóng lăn, tiền đạo đang được cho mượn ở Juventus cũng không thể để lại dấu ấn đáng kể nào trước khung thành Dominik Livakovic.

Dù vậy, ở thời điểm đội tuyển Tây Ban Nha cần Morata nhất, anh đã lên tiếng đúng lúc.

Nhận quả tạt từ Dani Olmo, Morata khống chế gọn gàng bằng chân phải trước khi tung cú sút trái phá bằng chân trái nâng tỷ số lên 4-3 cho La Roja ở phút 100.

 - Bóng Đá

 Cú ra chân đầy uy lực của Morata.

Thời điểm cực kỳ quan trọng khi chỉ trước đó 4 phút, Croatia đã có cơ hội ăn bàn không thể rõ rệt hơn với cú sút ở sát vạch 5m50 được thủ thành Unai Simon xuất sắc cản phá.

Bàn thắng của Morata đã giải tỏa áp lực cho các đồng đội và đem lại sự tự tin cần thiết cho TBN. Họ có thêm 1 bàn thắng nữa nhờ công của Mikel Oyarzabal ở phút 103.

Morata cũng đã góp dấu giày trong bàn thắng này với pha đập nhả 1-2 cùng Dani Olmo trước khi bóng được tạt vào trong cho Oyarzabal.

Chứng kiến sự trở lại đúng lúc của tiền đạo 28 tuổi, đài Sky Sports đã có lời nhận định mạnh mẽ.

"Từ nhân vật phản diện trở thành anh hùng!

Morata khống chế bóng từ đường chuyền của Olmo một cách xuất sắc và sau đó dứt điểm tung lưới Livakovic không thể tin được!

Đó là một pha dứt điểm tuyệt vời và Morata đã khiến những người chỉ trích phải câm lặng bằng một bàn thắng quan trọng cho Tây Ban Nha!".

Khoảnh khắc đẹp của Morata ở Juventus:

 
Thái Sơn | 01:20 29/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục