Morata đáp trả chỉ trích từ CĐV

11:59 Chủ nhật 20/06/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ sinh năm 1992 tiếp tục lên tiếng về những bình luận không hay nhắm về phía mình.

Tây Ban Nha lại gây thất vọng cho các CĐV khi để cho Ba Lan cầm hòa 1-1 ở trận đấu thứ hai thuộc khuôn khổ bảng E EURO 2020. Tại màn thư hùng này, Alvaro Morata là người mở tỷ số ở phút thứ 25, trước khi Robert Lewandowski tỏa sáng ở phút 54 mang về 1 điểm quý giá cho đội khách.

Với Alvaro Morata, dù đã thông nòng tại giải đấu năm nay nhưng cựu sao Real Madrid vẫn phải hứng chịu hàng loạt chỉ trích. Đỉnh điểm của sự việc bắt đầu từ tình huống ở phút 57 trận đấu vừa qua. Khi ấy, La Roja được hưởng quả đá phạt đền và Gerard Moreno đã đưa bóng đi trúng cột dọc.

Ngay lập tức, số 7 của Tây Ban Nha xuất hiện để sút bồi. Tuy nhiên, cú dứt điểm của chân sút sinh năm 1992 đã đi lên trời trong sự ngỡ ngàng của HLV Luis Enrique lẫn người hâm mộ. Thế nhưng, sau khi trận đấu kết thúc, ngôi sao 28 tuổi vẫn có lời đáp trả với những CĐV đã chỉ trích mình.

Morata reply criticism after the draw with Poland - Bóng Đá

 Thêm một trận đấu đáng quên của Morata. 

"Họ cứ nói những gì họ muốn thôi. Sẽ không biết thế nào nếu tôi cảm thấy lo lắng về những lời lẽ ấy. Ở đất nước này, thật dễ dàng và hoàn toàn miễn phí khi bạn đưa ra một ý kiến nào đó", trang MARCA dẫn lời cầu thủ thành danh từ Real Madrid.

Hòa Ba Lan, Tây Ban Nha mới chỉ kiếm được 2 điểm và đang tạm xếp thứ 3 tại bảng E. Nếu không thể thắng Slovakia ở lượt trận cuối, đoàn quân của HLV Luis Enrique có nguy cơ rất cao sẽ nói lời chia tay với EURO 2020 ngay từ vòng bảng. 

Morata chia sẻ về Ronaldo: 

 
Giang Nam | 11:01 20/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục