Morata: "Chỉ trích không làm tôi giận dữ nhưng thù ghét thì không ổn chút nào"

22:57 Thứ tư 10/11/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo Alvaro Morata tỏ ra bức xúc trước những lời lẽ thù ghét nhắm vào anh trong thời gian qua.

Từng được đánh giá là một trong những "sát thủ" tiềm năng nhất tại Châu Âu nhưng sự nghiệp của Alvaro Morata lại không phát triển đúng như kỳ vọng. 

Sau quãng thời gian chơi bóng thất vọng ở Chelsea và Atletico Madrid, tiền đạo người Tây Ban Nha hiện đang khoác áo Juventus theo dạng cho mượn. Dù vậy, phong độ của anh vẫn chưa được cải thiện và điều đó có thể ngăn cản một điều khoản mua đứt được kích hoạt từ đại diện thành Turin. 

Ngoài ra, những màn trình diễn không như mong đợi của Morata cũng khiến anh hứng chịu nhiều sự thù ghét, chỉ trích từ các cổ động viên. 

Morata:

Morata chịu nhiều chỉ trích cả ở trong và ngoài sân bóng.  

Trao đổi với truyền thông về vấn đề này và được trang Football Italia dẫn lời, Morata cho biết: "Tất cả chúng tôi đều đang phải chịu áp lực nhưng có lẽ, mọi người nói nhiều về tôi hơn, vì tôi đang là cầu thủ được cho mượn. Thực tế, nếu bạn không thể làm chủ được tương lai của mình thì cách duy nhất bạn có thể làm đó chỉ là làm việc chăm chỉ. 

Không có ai là hoàn hảo cả, chúng tôi không phải là những cỗ máy. Sự chỉ trích, những tiếng trêu chọc không làm tôi giận dữ hay thậm chí là cảm thấy bị làm phiền. Tuy nhiên, sự thù ghét thì không ổn chút nào

Ở trên sân, họ có thể tỏ thái độ với tôi nhưng bên ngoài sân bóng, khi tôi đang dành thời gian cho gia đình, với vợ và các con, điều đó rất khác biệt". 

Alvaro Morata lập hat-trick vào lưới Leganes:

 
Phi Yến | 22:27 10/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục