Montrezl Harrell tỏa sáng, Los Angeles Clippers tiếp tục "bắn hạ tên lửa"

13:30 Thứ bảy 27/10/2018

TinTheThao.com.vnLos Angeles Clippers thi đấu bùng nổ và đã hoàn toàn hạ gục một Houston Rockets không có James Harden vào sáng nay. Đây cũng chính là lần thứ 2 Clippers “bắn hạ tên lửa” tại mùa giải này.

Thế trận khá cân bằng ở 2 hiệp đấu đầu tiên sau hàng loạt những pha ghi điểm rượt đuổi tỉ số từ cầu thủ 2 đội. Thậm chí đã có lúc khoảng cách chỉ còn là 1 điểm khi Rockets có pha run 11-3 ở đầu hiệp 3. Thế nhưng sự xuất sắc của các cầu thủ Clippers đã khiến cho đội chủ nhá không thể lật ngược thế cờ.

Los Angeles Clippers ghi liên tiếp 11 điểm ở đầu hiệp đấu cuối, nâng tỉ số lên 107-83 và đây chính là lúc mọi chuyện đã vượt ngoài tầm kiểm soát của Houston Rockets. Chung cuộc, đội khách tiếp tục giành chiến thắng với tỉ số  cách biệt 133-113.

Có thể nói dù có ngôi sao Harden hay không, đây cũng là một chiến thắng ngọt ngào dành cho đội khách. Đặc biệt là với Montrezl Harrell, một trong số những cầu thủ đã bị Rockets đưa ra để đổi lấy Chris Paul từ Clippers vào năm ngoái.

Harrell đã có một màn “trả thù” không thể hoàn hảo hơn trước đội bóng cũ của mình. Tiền phong mang dáng dấp của “The Predator” đã ghi 30 điểm với hiệu suất dứt điểm lên đến 61.5%. Anh còn làm nhiều hơn thế ở mặt trận phòng thủ với 7 rebounds, 2 steals và 2 blocks chỉ trong 28 phút thi đấu.

Không chỉ có Harrell, một cựu cầu thủ Rockets khác là Lou Williams cũng đã tỏa sáng trước đội bóng cũ với 23 điểm từ băng ghế dự bị.

2

 Montrezl Harrell đã có một màn "trả thù" ngọt ngào trước đội bóng cũ.

Sau khi kết thúc án phạt 2 trận vì cuộc ẩu đả trước đó của mình, Chris Paul đã quay trở lại vào trận đấu hôm nay.   

CP3 có cho mình 12 điểm, 8 kiến tạo và 2 steals. Anh chỉ thành công 3 trên tổng số 13 lần dứt điểm của mình, cộng với việc mắc đến 5 turn-over khi đội bóng đang gặp khó khăn. Rõ ràng màn thể hiện của ngôi sao này đã không được như mong đợi.  

Trái với người bạn thân của mình, Carmelo Anthony đã có một trận đấu khá năng nổ. Melo đánh dấu lần đầu tiên xuất hiện trong đội hình xuất phát với 24 điểm, trong đó có 6 cú ném từ ngoài vòng cung.

Gerald Green cũng đóng góp cho đoàn quân áo đỏ 19 điểm chỉ trong 23 phút thi đấu, nhưng dường như những sự cố gắng đó là chưa đủ trong một ngày mà Rockets thiếu mất cả 2 staters James Harden và James Ennis.

3

 Chris Paul quay trở lại nhưng vẫn không đủ để lấp chỗ trống của James Harden.

 Với trận thua này, Houston Rockets tiếp tục làm thất vọng các cổ động viên khi đã để thua cả 3 trận đấu tại sân nhà. Los Angeles Clippers sẽ tiếp đón Washington Wizards vào đầu tuần sau với hy vọng kéo dài chuỗi chiến thắng của mình. 

THÔNG SỐ TRẬN ĐẤU:

rock

 Thông số Houston Rockets

clp

 Thông số Los Angeles Clippers

XEM HIGHLIGHT TRẬN ĐẤU GIỮA HOUSTON ROCKETS VÀ L.A CLIPPERS:

Nghĩa Phạm - theo Bongro24h.vn | 13:28 27/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục