Móng vuốt phương Bắc và cái chết rình rập dành cho Detroit Pistons

07:58 Thứ năm 15/11/2018

TinTheThao.com.vnCổ nhân bảo vào hàng cọp thì mới bắt được cọp. Nhưng sự thực thì Toronto Raptors lại là khủng long và những kẻ tiến vào hang ổ của bầy khủng long thường là có những kết cục thê lương, ít nhất là trong mùa giải này !

 Tỉ lệ chiến thắng của Toronto Raptors hiện tại vẫn rất cao với .857 ( WIN % ) theo đánh giá của NBA.com. Họ đã thua 2 trận gần nhất . Nhưng đó thì hề hấn gì, Kawhi Leonard vẫn sẵn sàng ra sân để cống hiến cho đội bóng mới của anh ta, vậy là đủ ! 

Đối thủ của họ ngày hôm nay, đội bóng mà ở nhiều thế hệ về trước được mệnh danh là “ Bad Boys “ vẫn đang nỗ lực trên con đường tìm kiếm lại vinh quang ngày nào. Và với siêu sao Blake Griffin, họ tự tin là có thể làm được điều đó. Mới ngay hồi đầu mùa, chàng trai mang áo số 23 này đã có một trận đấu vô cùng đáng nhớ với 50 điểm ghi được, kèm theo đó là rất nhiều lần đạt double - double. Đó là một dấu hiệu đáng mừng. Tuy nhiên, sức mạnh ấy bỗng nhiên bị chững lại khi họ đã thua tới 6 trận tính tới thời điểm hiện tại. Tỉ lệ thắng chỉ còn .500 ( WIN% ).
t2

 Liệu Blake Griffin có "giết" được khủng long hay không ?


Còn đoàn quân phương Bắc, những người chủ nhà của miền đất Canada, khởi đầu mùa giải giống như lên đồng vậy. Thắng tới 12 trận trên tổng số 14 trận đã đấu. Kể từ khi có sự góp mặt quan trọng của Kawhi Leonard, sức mạnh phòng thủ của đội bóng này tăng lên rõ rệt. Thêm vào đó, họ đã thắng 7 trận trên sân nhà tính tới bây giờ. Vậy nên, việc được chơi trên sân nhà Scotiabank chính là một lợi thế vô cùng lớn của họ.
Lion King- theo Bongro24h.vn | 07:58 15/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục