Mong Bale trở lại Southampton, Theo Walcott bị phớt lờ tin nhắn

13:11 Thứ năm 09/06/2022

TinTheThao.com.vnTheo Walcott muốn thử cố gắng thuyết phục Gareth Bale quay trở lại Premier League thi đấu cùng với anh.

 

Bale - người vừa giúp đội tuyển của mình giành quyền tham dự World Cup lần đầu tiên kể từ năm 1958 - xác nhận rằng anh sẽ rời Real Madrid vào cuối mùa giải. Dù anh không được Real níu kéo nhưng Bale không thiếu các sự lựa chọn cho tương lai.

Tiền đạo này đã được liên kết với nhiều đội bóng, bao gồm CLB cũ Tottenham Hotspur và đội bóng quê hương Cardiff City. Một đội bóng cũ khác của Bale, Southampton, cũng được nhắc đến, thông tin này khiến Theo Walcott hào hứng.

Mới đây khi được hỏi về tin đồn giữa Bale với The Saints, cựu sao Arsenal nói: "Tôi sẽ thành thật với bạn. Tôi không phải là người thích hợp để trả lời câu đó, bởi vì tôi yêu anh ấy, tất nhiên!"

WRONG NUMBER ‘He ignored my message!’ – Theo Walcott ‘would love’ Gareth Bale to join him back at Southampton… - Bóng Đá

 Bale và Walcott từng gắn bó ở Southampton.

"Rõ ràng là có rất nhiều đội muốn có anh ấy - đó là Gareth Bale. Bạn có thể thấy những gì anh ấy làm cho xứ Wales. Anh ấy cho thấy rằng anh ấy vẫn khỏe mạnh, còn khao khát. Sẽ rất thú vị, tôi rất thích điều đó, thành thật mà nói."

Bale và Walcott không phải là những người xa lạ, cả hai đều đã cùng nhau trải qua các cấp bậc tại học viện của Southampton.

Walcott cười và nói thêm: "Anh ấy thực sự đã phớt lờ tin nhắn của tôi từ ngày hôm trước [sau khi Xứ Wales vượt qua vòng loại World Cup]. Vì vậy, tôi không hài lòng lắm về điều đó! Trừ khi anh ấy đổi số!"

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 12:13 09/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục