Monaco lo lắng khi Liverpool liên hệ Paul Mitchell

06:17 Thứ sáu 10/02/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của AS Monaco, Philippe Clement đã tỏ ra e dè trước những thông tin cho rằng giám đốc thể thao Paul Mitchell có thể ra đi vào cuối mùa.

 

Paul Mitchell đã được Liverpool chào mời như một sự thay thế cho Julian Ward - người sẽ rời vị trí của mình vào cuối mùa giải. Mới đây, cũng đã có thông tin cho biết cựu tiền vệ của Wigan Athletic sẽ rời khỏi đội bóng của Ligue 1.

'I know' - Monaco manager drops Paul Mitchell exit hint amid Liverpool links - Bóng Đá

 Paul Mitchell được liên kết với Liverpool.

Mitchell đã từng giữ các vị trí giám đốc tại Premier League trong quá khứ, với việc đảm nhiệm vai trò ở Southampton và Tottenham Hotspur, nơi ông đứng đầu bộ phận tuyển dụng. Mitchell cũng đã có một thời gian gắn bó với RB Leipzig trước khi chuyển đến Sân vận động St Louis II, nơi ông đã môi giới các thương vụ như Aurelien Tchouameni và Benoit Badiashile, giúp Monaco kiếm về hơn 100 triệu bảng.

Khi được hỏi về tương lai của Mitchell trước cuộc đụng độ của Monaco với PSG cuối tuần này, HLV Philippe Clement cho hay: "Trước khi đối đầu với PSG, luôn có một chủ đề xuất hiện trên báo chí. Đó luôn là vấn đề bên ngoài bóng đá...

Thật thú vị... Câu chuyện của Paul là của riêng anh ấy. Điều quan trọng là mọi người nên đặt câu hỏi trực tiếp với anh ấy. Tôi biết anh ấy nghĩ gì về điều này.

Vài tháng qua, chủ tịch, Paul và tôi đã nói rất nhiều về sự phát triển của câu lạc bộ, trong ngắn hạn lẫn dài hạn. Tôi không ngạc nhiên với những thông tin này, nhưng với một số điều bất ổn bên trong."

Minh Tuấn | 05:19 10/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục