Monaco chốt giá bán ngọc thô cho Real

22:39 Thứ sáu 28/01/2022

TinTheThao.com.vnReal Madrid vừa nhận được sự mở đường của một đối tác về thương vụ đàm phán trên TTCN.

 

Video Tchouameni tỏa sáng tại Monaco

Chỉ một năm sau khi Real Madrid quan tâm đến Aurelien Tchouameni, trưởng tuyển trạch viên của Los Blancos, Juni Calafat đã đến Monaco để thảo luận với người đại diện của cầu thủ về một thỏa thuận tiềm năng. Được biết, gã khổng lồ TBN dành sự quan tâm nghiêm túc cho tiền vệ người Pháp.

Real kỳ vọng Tchouameni chính là nhân tố lý tưởng nhằm giúp CLB có phương ánthay thế Casemiro trong tương lai. Quan trọng hơn cả, đội bóng Hoàng gia dường như muốn thực hiện kế hoạch Pháp hóa tại Bernabeu. Họ đang sở hữu Ferland Mendy, Eduardo Camavinga, Karim Benzema và muốn chiêu mộ Kylian Mbappe lẫn ngôi sao thuộc biên chế Monaco.

Monaco set Tchouameni's price: Between 80 and 100m euros - Bóng Đá

 Monaco chốt giá bán Tchouameni cho Real.

Theo Marca, Monaco cũng mở cửa cho trụ cột của mình ra đi nếu nhận được con số hợp lý. Trước đó, CLB Ligue 1 kỳ vọng thu về 60 triệu euro nhưng hiện tại, họ có vẻ đã đổi ý. Mức phí chuyển nhượng mong muốn của Monaco dao động vào khoảng 80 - 100 triệu euro. 

Monaco có lý do tự tin cho việc hét giá này bởi Tchouameni đang trở thành viên ngọc thô của bóng đá Pháp. Sao mai sinh năm 1999 từng được vinh danh là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của UNFP Ligue 1 năm 2020/21. Didier Deschamps cũng đã triệu tập anh lên ĐT Pháp.

Ngoài Real, Chelsea hay Man Utd cũng muốn sở hữu chữ ký của Tchouameni.

Lữ Phong | 21:41 28/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục