Món hời Enzo Fernandez

07:26 Chủ nhật 27/11/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao trẻ của Benfica đã để lại dấu ấn trong thắng lợi 2-0 mà Argentina giành được trước Mexico.

 

Bên cạnh màn trình diễn sáng chói của Lionel Messi, khoảnh khắc tài năng trẻ Enzo Fernandez đi bóng tự tin và tung cú cứa lòng đẳng cấp để chốt hạ thắng lợi 2-0 cho Argentina trong cuộc đối đầu Mexico cũng nhận về nhiều sự quan tâm.

Enzo Fernandez vào sân từ phút 57 thay thế cho Guido Rodriguez. Tiền vệ 21 tuổi để lại dấu ấn rõ nét với sự cơ động cùng những pha xử lý bóng đầy tự tin. 

Món hời Enzo Fernandez - Bóng Đá

 Enzo Fernandez ấn định thắng lợi 2-0 cho Argentina.

Trong màu áo câu lạc bộ, anh cũng thể hiện phong độ khá ấn tượng. Dù chỉ vừa chuyển đến Benfica từ River Plate vào mùa hè vừa qua, nhưng Enzo Fernandez đã sớm giữ một vai trò quan trọng tại bến đỗ mới.

Mùa giải năm nay, anh đã có 13 lần ra sân tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, ghi 1 bàn và đóng góp 2 đường kiến tạo. Enzo Fernandez cũng in dấu giày vào 2 pha lập công của Benfica ở đấu trường Champions League.

Chỉ mất vỏn vẹn 18 triệu euro (10 triệu euro cộng với 8 triệu euro phụ phí) để sở hữu một chân chuyền giàu tiềm năng như Fernandez, Benfica có vẻ đang sở hữu món hời lớn.

Nếu ngôi sao trẻ vẫn tiếp tục ghi dấu ấn ở World Cup, đại diện Bồ Đào Nha hoàn toàn có thể kiếm bộn tiền từ việc bán anh, trong bối cảnh cả Man Utd lẫn Barcelona đều nỗ lực tiếp cận sao trẻ này.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 06:28 27/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục