Món hời 40 triệu bảng muốn đến Arsenal

06:38 Chủ nhật 04/06/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Paul Brown cho biết qua GMS rằng Arsenal có thể nổi lên như một bến đỗ hấp dẫn của James Maddison.

 

James Maddison dự kiến sẽ rời Leicester City sau khi Bầy cáo xuống hạng, với Arsenal được cho là điểm đến tiềm năng của tiền vệ này.

Ngôi sao người Anh thật sự là điểm sáng hiếm hoi trong mùa bóng ảm đạm của đội chủ sân King Power. Maddison sở hữu nhãn quan chiến thuật, nền tảng kỹ thuật ấn tượng. Khả năng kiến tạo lẫn săn bàn của anh là không phải bàn cãi.

Arsenal: £40m star would 'certainly be interested' in moving to the Emirates Maddíon - Bóng Đá

 Arteta cần được củng cố lực lượng.

Nói chuyện với GIVEMESPORT về Maddison, Brown nhận định: "James Maddison chắc chắn sẽ thích đến Arsenal. Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ đầy tham vọng và dù đến bất cứ nơi nào, Maddison sẽ mang theo những phẩm chất giống như cậu ấy đã làm cho Leicester. Nhưng tôi nghĩ Maddison có thể trở thành một cầu thủ lớn hơn và có nhiều ảnh hưởng hơn nếu cậu ấy đến một nơi khác."

Theo báo cáo trước đó của Sun, ban lãnh đạo Leicester đã đưa ra mức giá 40 triệu bảng cho Maddison. Tuy nhiên, người dẫn chương trình của Sky Sports, Graeme Souness tuyên bố Maddison xứng đáng với mức chuyển nhượng 100 triệu bảng, tương tự như người đồng hương Jack Grealish.

Minh Tuấn | 05:40 04/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục