Môn đồ Vịnh Xuân thách đấu Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo

09:00 Thứ bảy 20/05/2017 | 1

Thông qua trang facebook cá nhân, võ sư Pierre Francois Flores của phái Vịnh Xuân đã gửi lời thách đấu đến Chưởng môn phái Nam Huỳnh Đạo - Huỳnh Tuấn Kiệt.

Những đoạn clip ghi lại các màn biểu diễn nội công thâm hậu của võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt - Chưởng môn phái Nam Huỳnh đạo đã khiến cộng đồng mạng được phen thán phục. Theo đó, võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt có thể dễ dàng đánh bại học trò chỉ trong tích tắc hoặc một mình xô ngã chục người với đòn thế nhẹ nhàng cùng thứ nội công mang nhân điện.

caothu

 Môn đồ Vịnh Xuân thách đấu Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo qua trang facebook cá nhân.

Tuy nhiên, vẫn có người tỏ ra hoài nghi sức mạnh thật sự của võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt. Mới đây, võ sư Pierre Francois Flores, một môn đồ của phái Vịnh Xuân Nam Anh tại Canada đã gửi thư thách đấu đến Chưởng môn phái Nam Huỳnh Đạo thông qua facebook cá nhân với nội dung như sau:

"Kính gửi chưởng môn phái Nam Huỳnh Đạo

Trận đấu giữa Từ Hiểu Đông và Ngụy Lôi vừa qua đã gây nên cú sốc với võ thuật thế giới, nó có phần khiếm nhã nhưng cần thiết để thức tỉnh khi niềm tin vào võ thuật truyền thống đang bị đe dọa. Với tư cách là những võ sư, chúng ta có nhiệm vụ phải lột bỏ chiếc mặt nạ của những kẻ giả mạo và khôi phục lại diện mạo võ cổ truyền.

Những chiến tích mà ngài (Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo) đạt được quả thực phi thường. Thứ nội công mang nhân điện mà Chưởng môn sở hữu thật sự là một tài năng hiếm có, và khiến cả thế giới phải tò mò. Song, nó cũng chứa đựng nhiều hoài nghi.

Tôi muốn được chứng thực sức mạnh đó và sẵn sàng đến Việt Nam trong 10 ngày tới để gặp ông. Sẽ thật vinh dự nếu tôi được nhận lời, đấu với tôi ông sẽ có cơ hội để khẳng định sự phi thường của mình."

Bức thư thách đấu của võ sư Pierre Francois Flores khiến cộng đồng mạng tỏ ra háo hức và chờ đợi cuộc tỉ thí giữa môn đồ Vịnh Xuân với võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt. Song có ý kiến cho rằng trận đấu sẽ khó xảy ra và chưởng môn Nam Huỳnh Đạo sẽ phớt lờ lời khiêu chiến từ môn đồ Vịnh Xuân.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 08:30 20/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục