Môn đồ của Rangnick không loại trừ khả năng dẫn dắt Man Utd

17:52 Thứ năm 10/03/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Áo có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh tình hình hiện tại của bản thân.

 

Rangnick nói về thảm bại trước Manchester City 

Trao đổi với Goal về những tin đồn liên quan đến Manchester United trong thời gian gần đây, thuyền trưởng của Southampton - HLV Ralph Hasenhuttl chia sẻ:

“Khi câu hỏi này xuất hiện, tôi sẽ lắng nghe lòng mình và hỏi rằng, điều gì là tốt nhất?"

“Tôi có thể đảm bảo rằng trong quá khứ, tôi chưa bao giờ sai với cách thức quyết định như trên, luôn là lựa chọn đúng đắn."

Ralph Hasenhuttl on Man Utd links - Bóng Đá

 Phong cách bóng đá của Hasenhuttl phần nào bị ảnh hưởng bởi HLV Ralf Rangnick sau quãng thời gian làm việc chung ở RB Leipzig. 

"Ở Southampton, tôi có mọi thứ mà mình cần với tư cách là một huấn luyện viên. Tôi có một đội bóng tuyệt vời để làm việc cùng, một bầu không khí khó tin trong câu lạc bộ, mọi người đều hỗ trợ và ủng hộ tôi."

"Tôi và vợ mình thích mọi thứ ở đây. Chúng tôi yêu mọi người, họ rất tốt và thân thiện. Tôi không thể tưởng tượng mình sẽ có được một công việc tốt hơn."

"Bạn phải rất rõ ràng với những gì bạn muốn trong cuộc sống của mình - và chỉ khi đó, bạn mới có thể hạnh phúc với những gì bạn có."

“Những thử thách khác nhau cũng rất thú vị, không có gì phải bàn cãi. Nhưng tôi đang huấn luyện ở giải đấu tốt nhất trên thế giới, bạn có thể mong đợi gì hơn nữa từ một huấn luyện viên?"

"Tôi đối đầu với những chiến lược gia giỏi nhất, những đội bóng tuyệt vời nhất trên thế giới và có thể cạnh tranh với một đội hình trẻ."

Huỳnh Phong | 17:22 10/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục