Mối tình từ năm 14 tuổi của Lisandro Martinez

20:38 Thứ tư 24/08/2022

Cô người yêu nóng bỏng Muri Lopez Benitez là nhân vật đồng hành với Lisandro Martinez từ những ngày đầu chơi bóng.

 - Bóng Đá

Với tổng chi phí chuyển nhượng 56,7 triệu bảng, Lisandro Martinez đã không khiến cổ động viên MU thất vọng khi có trận đấu ấn tượng trước Liverpool. Phía sau chàng trung vệ tài năng là bóng hồng quyến rũ Muri Lopez Benitez.

 - Bóng Đá

Theo The Sun, cặp đôi bắt đầu hẹn hò khi mới 14 tuổi. Đến nay, đã 10 năm qua nhưng họ vẫn chưa tổ chức đám cưới.

 - Bóng Đá

Muri Lopez sinh ngày 19/7/1998 trong một gia đình Argentina khá giả. Cô nàng đang ở tại Manchester cùng bạn trai sau khi Lisandro đầu quân cho Quỷ đỏ.

 - Bóng Đá

Những thông tin về Muri không nhiều nhưng cô nàng sở hữu trang cá nhân với gần 40 nghìn người theo dõi. Tại đây, mỹ nhân 24 tuổi đăng tải nhiều hình ảnh hạnh phúc bên bạn trai, khoe trọn vẻ đẹp nóng bỏng trong các bộ đồ tắm.

 - Bóng Đá

Với cơ bụng 6 múi cùng những đường cong hoàn hảo, người đẹp Argentina bén duyên với nghề người mẫu. Để duy trì hình thể, Muri cũng dành rất nhiều thời gian trong phòng thể hình.

 - Bóng Đá

Đồng hành cùng Martinez từ khi anh chàng bắt đầu sự nghiệp bóng đá, Muri theo chân bạn trai đến các trận đấu và thậm chí là bất cứ đâu trung vệ Argentina dừng chân. Đây là niềm cổ vũ lớn lao với Martinez.

 - Bóng Đá

CĐV MU hy vọng với sự sát cánh của mối tình cả thập kỷ, Martinez sẽ giữ vững phong độ, thậm chí thăng hoa hơn nữa trên sân cỏ.

Phương Anh - Zing.vn | 20:00 24/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục