Mối tình kín tiếng của Pogba

18:28 Thứ bảy 13/08/2022

Maria Zulay Salaues đồng hành cùng Paul Pogba 5 năm nhưng cả hai kín tiếng trong việc công khai thể hiện tình cảm.

 - Bóng Đá

Trái ngược với sự ồn ào xung quanh sự nghiệp bóng đá, Paul Pogba khá kín tiếng về cuộc sống đời tư. Thời gian chính xác tiền vệ sinh năm 1993 và vợ làm đám cưới vẫn là ẩn số với truyền thông.

 - Bóng Đá

Maria Zulay Pogba Salaues, còn được gọi là Zulay Pogba, sinh ngày 16 tháng 11 năm 1994 tại Robore, Bolivia. Điều kiện kinh tế của gia đình mỹ nhân rất tốt, cô theo học Quản trị kinh doanh ở trường Đại học Bolivia.

 - Bóng Đá

Tuy nhiên, khi đang học đại học, Maria vướng lùm xùm liên quan đến sử dụng chất cấm. Điều đó khiến cô không thể hoàn thành chương trình đại học. Gia đình quyết định đưa Maria sang Los Angeles vào đầu năm 2017 để tránh khỏi những chỉ trích.

 - Bóng Đá

Trên đất Mỹ, cô bắt đầu công việc trong lĩnh vực bất động sản. Sau đó, cô gái tóc vàng với cặp mắt xanh cuốn hút bước vào sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp. Cũng trong giai đoạn này, Maria gặp tiền vệ người Pháp tới Los Angeles để thi đấu giao hữu mùa hè cùng Manchester United.

 - Bóng Đá

Sau khi hẹn hò một thời gian, Zulay được phát hiện thỉnh thoảng đến Manchester thăm bạn trai. Cô xuất hiện tại World Cup 2018 cùng mẹ Pogba. Ngày Pogba còn thi đấu cho Manchester United, Zulay cũng hay dự khán.

 - Bóng Đá

Dù không có thời gian chính thức 2 người kết hôn, nhưng chiếc nhẫn trên tay trái cùng cách người đẹp 28 tuổi đổi tên trang cá nhân thành Maria Zulay Salaues Pogba cũng khẳng định mối quan hệ và tình trạng hôn nhân của cả hai.

 - Bóng Đá

Mối quan hệ kín tiếng giữa hai người đơm trái ngọt. Cặp đôi đón bé trai đầu lòng, Labile Shakur Pogba, vào năm 2019. Con trai thứ hai của cặp đôi, Keyaan Zaahid Pogba sinh năm 2020.

 - Bóng Đá

Pogba hiếm khi đăng tải hình ảnh vợ con trên trang cá nhân. Ngược lại, mỹ nhân Bolivia thường xuyên đăng ảnh chồng và con nhưng luôn khéo léo che đi mặt 2 bé để bảo đảm quyền riêng tư cho con.

 - Bóng Đá

Dù không có nhiều khoảnh khắc công khai thân mật nhưng mối tình yên ắng, hạnh phúc của gia đình Pogba là điều nhiều cầu thủ mơ ước.

Phương Anh - Zing.vn | 17:14 13/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục