"Mọi thứ về Arsenal đều phù hợp với tôi"

11:58 Thứ sáu 31/03/2023

TinTheThao.com.vnPhilippe Senderos đã ca ngợi "bầu không khí" ở Arsenal là vô cùng tuyệt vời và đó là lý do anh từ chối Liverpool và Man Utd.

 

Cựu hậu vệ Arsenal, Philippe Senderos hồi tưởng với Ladbrokes: "Tôi đang đá ở một giải U17 ở Anh, và sau đó một năm, tôi chơi ở đó và là đội trưởng của Thụy Sĩ ở một giải đấu khác, lúc đó đã có rất nhiều lời bàn tán về bước đi tiếp theo của tôi."

'I visited Man Utd and Liverpool came to watch me - but Arsenal just felt right' - Bóng Đá

 Philippe Senderos đã có 7 mùa giải gắn bó với Pháo thủ. 

"Tôi đã đến Đức để thăm sân tập của Bayern Munich cùng gia đình vài lần, nhưng thực sự tôi chỉ chờ đợi các câu lạc bộ Anh gọi, bởi vì tôi thực sự muốn chơi ở Premier League."

"Tôi đã đến thăm Manchester United và Liverpool khi họ đến Geneva vài lần, nhưng khi có cơ hội chuyển đến Arsenal, tôi đã đến thăm sân tập, trải nghiệm bầu không khí xung quanh nơi này và nghe những chia sẻ từ HLV Arsene Wenger. Không có gì phải cân nhắc. Mọi thứ về Arsenal đều phù hợp với tôi, vì vậy đó là một quyết định dễ dàng, bất chấp mọi ồn ào và tin đồn."

Senderos chính thức khoác áo Arsenal vào năm 2003. Anh chỉ giành được một danh hiệu lớn trong bảy mùa giải chơi bóng ở phía bắc London. Đến năm 2010, Senderos rời Arsenal để đầu quân cho Fulham. Cựu trung vệ tuyển Thụy Sỹ tuyên bố giải nghệ vào tháng 12 năm 2019.

Ngọa Long | 11:00 31/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục