'Mọi thứ Salah chạm vào đều thành bàn thắng'

15:14 Chủ nhật 17/10/2021

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Watford, Claudio Ranieri phát biểu về chiến thắng 5-0 của Liverpool và màn trình diễn của Mohamed Salah.

Ở trận Liverpool làm khách đến sân Watford tối qua, cầu thủ người Ai Cập đã thực hiện một pha kiến tạo tuyệt vời cho Sadio Mane trước khi ghi bàn thắng thứ 10 của bản thân từ đầu mùa trong hiệp hai. Roberto Firmino đã ghi thêm một hat-trick khiến trận đấu đầu tiên của Ranieri tại Watford trở nên đáng quên.

Sau trận, ông nói về người hùng của The Reds: "Tôi nghĩ nếu Salah không phải là người giỏi nhất thì cậu ấy là một trong những người giỏi nhất thế giới vào lúc này. Salah đang ở trong trạng thái tuyệt vời và mọi thứ cậu ấy chạm vào đều thành bàn thắng."

Mohamed Salah's astonishing goal confirms what he should already know about his Liverpool future - Bóng Đá

 Salah đang có phong độ hàng đầu thế giới.

"Thất bại luôn khó khăn nhưng tôi là một người rất tích cực. Tôi đã thấy chúng tôi phải cải thiện ở đâu. Hãy nhìn xem, chúng tôi biết những khó khăn khi bạn thi đấu với Liverpool. Mọi thứ bây giờ đều ổn, chúng tôi phải nghĩ về bản thân và cải thiện mọi thứ."

Ranieri cũng cho rằng đội bóng của Jurgen Klopp là một trong những đội bóng hay nhất thế giới lúc này: "Tôi không hề tức giận khi nghỉ giữa hiệp. Tôi hiểu các cầu thủ của mình. Đối với các cầu thủ của chúng tôi, đó là lần đầu tiên của họ. Chúng tôi đã đấu với một trong những đội xuất sắc nhất thế giới và mọi thứ không dễ dàng."

Klopp ca ngợi Salah:

 
Thanh Vũ | 14:16 17/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục