Mọi thứ ngã ngũ, Chelsea định đoạt tương lai của Kante

11:46 Thứ sáu 07/10/2022 | 1

TinTheThao.com.vnChelsea sau cùng đã đưa ra quyết định để kết thúc câu chuyện về tương lai của N'golo Kante.

 

N'Golo Kante là một trong những cái tên quan trọng tại Chelsea kể từ khi đến CLB vào hè 2016 từ Leicester City. Kante trong màu áo Chelsea giành hàng loạt danh hiệu lớn như Premier League hay Champions League.

Dù vậy, ngôi sao người Pháp có vẻ đã bị tuổi tác bắt kịp. Vài mùa giải gần đây, cầu thủ sinh năm 1991 thường xuyên dính chấn thương, điều làm ảnh hưởng đến đóng góp của số 7 cho CLB chủ quản. Hiện tại, Kante vẫn chưa thể trở lại thi đấu dù đã tái xuất tập luyện.

Câu chuyện tương lai của Kante tại Stamford Bridge đang trở thành chủ đề được truyền thông bàn tán. Anh sẽ đáo hạn hợp đồng và trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè 2023. Được biết, nhà vô địch World Cup 2018 muốn tiếp tục ở lại đội bóng bởi anh đang cảm thấy hạnh phúc tại London.

Mọi thứ ngã ngũ, Chelsea định đoạt tương lai của Kante - Bóng Đá

 Kante không được Chelsea gia hạn hợp đồng.

Song, phía Chelsea không chiều lòng trụ cột. Cụ thể, nguồn tin từ ký giả Santi Aouna tiết lộ, đội chủ sân Stamford Bridge không muốn gia hạn hợp đồng với Kante. Lý do là bởi 2 bên không thể thống nhất số năm gia hạn hợp đồng.

Kante muốn ký giao kèo mới 3 năm, điều Chelsea không thể đáp ứng bởi vấn đề tuổi tác và tần suất chấn thương dày đặc của ngôi sao người Pháp. Rất dễ hiểu khi The Blues khước từ Kante và không rõ liệu có đội bóng nào sẵn sàng cung cấp cho cầu thủ người Pháp những điều khoản mà anh mong muốn hay không.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 10:48 07/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục