Mối thù hằn giữa Aldo vs McGregor sắp bùng nổ

21:35 Thứ năm 17/09/2015

Mối thù hằn giữa Jose Aldo và Conor McGregor đã trở thành một trong những câu chuyện hấp dẫn nhất trong giới MMA, và huấn luyện viên của Aldo – ông Andre Pederneiras đóng góp phần năng lực hùng biện của ông vào trận tranh tài được kỳ vọng hàng đầu trên toàn thế giới.

Ông Pederneiras chia sẻ với UFC tại Brazil trong phần luyện tập tại phòng tập nổi danh Nova Uniao tại Rio de Janeiro: “Aldo sở hữu một phong thái tuyệt vời. Khi trận chiến xảy ra, cho dù McGregor có nói gì thì cũng chẳng tạo nên khác biệt. Aldo sẽ đánh McGregor ở bất cứ đâu anh ta có thể và đầy háo hức để làm chuyện đó.”

Sự căng thẳng giữa đương kim vô địch người Brazil và tên tuổi “ngạo mạn” người Ailen đã leo đến chóp của chiếc thang, ông Pederneiras gợi nhớ lại: “Võ sĩ duy nhất trêu chọc Aldo mà tôi nhớ là Manvel Gamburyan, anh này bỏ cả tuần lễ trước khi so găng để cố dọa dẫm Aldo (vào năm 2010, tại WEC). Aldo sẽ bước vào lồng bát giác và biểu diễn hết tài nghệ mà anh luyện được rồi ra về với tư cách người chiến thắng.”

Ông Pederneiras cũng tin rằng McGregor cũng đã bớt hung hăng trong lần chạm mặt đầu tiên trước UFC 194 tại căn nhà The Ultimate Fighter ở Las Vegas và ông cũng nói về sự chán ngán với McGregor sau lần hạ đo ván Chad Mendes.

“Chuyện gì xảy ra với McGregor chẳng quan trọng cho lắm. Nếu anh ta đang mơ về giấc mơ ‘Lọ Lem’ khi anh ta cũng đang giữ đai, có lẽ anh ta nên để tâm đến thế thực là tốt hơn, và một trận đánh tơi tả sẽ diễn ra vào ngày cả hai bước vào lồng đấu. Chỉ có thế thôi!”

Những đòn đánh như vũ bão của Jose Aldo:

Hoàng My | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục