"Mối quan hệ đã rạn nứt, tôi muốn rời khỏi Man Utd"

09:54 Thứ năm 08/12/2022

TinTheThao.com.vnCuộc thư hùng giữa Hà Lan và Argentina tại tứ kết World Cup 2022 biến Angel di Maria cùng Loui van Gaal thành tâm điểm.

 

Angel di Maria gia nhập Manchester United từ Real Madrid vào mùa hè năm 2014 sau quãng thời gian chói sáng ở Tây Ban Nha. Song, ngôi sao Argentina không thể hiện được phong độ cao nhất tại Old Trafford. Anh đã phải vật lộn để tìm lại phong độ đỉnh cao ở Anh trước khi gia nhập Paris Saint-Germain chỉ sau một mùa giải đầu quân cho Quỷ đỏ.

Đó là điều đáng tiếc bởi chân chạy cánh xứ Tango từng có khởi đầu ấn tượng tại Man Utd. Anh ghi 3 bàn và có 6 pha kiến tạo trong 10 trận đầu tiên ở Premier League. Nhưng một chấn thương gân kheo vào cuối tháng 11 đã ngăn Di Maria tiếp tục thăng hoa. Vấn đề khác khiến cựu sao Real Madrid không thể hòa nhập tại Man Utd nằm ở HLV Louis van Gaal.

Di Maria: I wanted to leave the hell out of United - Bóng Đá

 Di Maria không ưa Van Gaal.

Di Maria không ngần ngại công khai mâu thuẫn giữa bản thân với nhà cầm quân người Hà Lan. Nguồn tin từ Marca vừa chia sẻ những gì Di Maria suy nghĩ về Van Gaal:

"Mối quan hệ đã rạn nứt, tôi muốn rời khỏi Man Utd. BLĐ biết rằng vấn đề của tôi là Van Gaal."

"Chúng tôi đã thắng 3-0 và tôi có một bàn thắng, một pha kiến tạo nhưng ngày hôm sau ông ấy gọi cho tôi để cho tôi xem video về những đường chuyền hỏng của tôi. Ông ấy là HLV tệ hại nhất mà tôi từng làm việc trong sự nghiệp."

Ở trận tứ kết World Cup 2022, Argentina của Di Maria sẽ chạm trán Hà Lan của Van Gaal. Cuộc thư hùng này vì thế khiến NHM nghĩ lại mối quan hệ giữa Di Maria và thầy cũ.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 09:24 08/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục