"Mọi người đã hỏi tôi suốt 2 năm qua, cậu ấy chính là cầu thủ M.U cần"

10:23 Thứ bảy 03/06/2023

TinTheThao.com.vnTrên Betway, cựu tiền đạo của Manchester United, Teddy Sheringham, đã thúc giục Quỷ đỏ ký hợp đồng với Harry Kane của Tottenham Hotspur vào mùa hè này.

 

Sheringham khẳng định rằng Kane chính xác là mẫu cầu thủ mà HLV Erik ten Hag của Man United cần để dẫn dắt hàng công của ông.

Kane đã được liên hệ rời Tottenham trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Sheringham nói với Betway: "Đây là điều duy nhất mọi người hỏi tôi trong 2 năm qua. Nếu hai câu lạc bộ này muốn trở nên tốt hơn, họ cần Kane. Tottenham cần phải giữ cậu ta. Manchester United cần ký hợp đồng với cậu ấy."

Harry Kane lập tức giải quyết vấn đề khiến Ten Hag nhức nhối - Bóng Đá

 Kane đã duy trì phong độ cao nhiều năm qua.

Kane đã ghi 30 bàn cho Tottenham ở mùa giải Premier League 2022/2023 vừa kết thúc, là một trong những chân sút xuất sắc nhất của Ngoại hạng Anh và đã duy trì điều đó rất nhiều năm qua. Tuy nhiên trớ trêu là anh chưa từng giành được bất cứ danh hiệu nào với Gà trống. Anh liên tục được khuyên ra đi để chạm tay vào cúp bạc trước khi kết thúc sự nghiệp.

Trong khi đó Man United vừa giành được danh hiệu đầu tiên sau hơn 5 năm và có thể giành cái thứ hai vào đêm nay, khi họ đối đầu Man City ở chung kết FA Cup.

Thanh Vũ | 09:25 03/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục