'Mọi người biết ai là người giỏi nhất nên không cần quan tâm đội hình tiêu biểu FIFA'

20:25 Thứ ba 24/09/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Liverpool vừa công khai ủng hộ hậu bối của mình sau đêm trao giải FIFA The Best 2019.

Đêm qua, buổi lễ trao giải FIFA The Best đã được diễn ra ở thành phố Milan của Ý. Ở hạng mục quan trọng nhất, Lionel Messi đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất năm, đứng trên 2 đối thủ Virgil van Dijk và Cristiano Ronaldo.

Tranh cãi xuất hiện nhiều ở mục đội hình tiêu biểu. Tại đây, nhà đương kim vô địch Champions League Liverpool chỉ có 2 cái tên được góp mặt là Van Dijk và Alisson Becker. 2 cái tên quan trọng khác của họ là Andy Robertson và Trent Alexander-Arnold đều không có tên trong danh sách hậu vệ xuất sắc, thay vào đó là Sergio Ramos và Marcelo, những ngôi sao vừa trải qua một mùa giải đáng thất vọng với Real Madrid.

Theo huyền thoại The Reds Steven Gerrard, đây là một kết quả không hợp lý, đặc biệt ở vị trí của Robertson. Để động viên người hậu bối này, Gerrard đã đăng bức hình của Robertson lên trang cá nhân cùng dòng chữ: "Chúng tôi biết ai là người giỏi nhất nên đội hình tiêu biểu không phải là vấn đề."

Steven Gerrard sends Andy Robertson defiant Liverpool message after star suffers FIFA World XI snub - Bóng Đá

 Gerrard đăng ảnh Robertson lên trang cá nhân.

Mùa giải này, hậu vệ người Scotland vẫn đang chơi ấn tượng để giúp Liverpool có 6 trận toàn thắng ở Premier League, giành trọn 18 điểm, hơn kình địch Manchester City đến 5 điểm. Tới đây, Lữ đoàn đỏ sẽ bắt đầu hành trình ở League Cup trước đối thủ MK Dons.

Gerrard nhớ về đêm chung kết C1 năm 2005: 

Hoài Thu | 19:30 24/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục