Mỗi khi Ronaldo dứt điểm, Messi lại được "triệu hồi"

11:01 Thứ hai 18/11/2019

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo đã có những trải nghiệm không mấy dễ chịu trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Luxembourg.

Trong thắng lợi 2-0 trước trước Luxembourg đêm qua, Ronaldo có lẽ chính là cái tên được nhắc đến nhiều nhất bên phía Bồ Đào Nha, khi liên tục đóng vai chính trong một loạt câu chuyện tại sân Josy Barthel.

Đầu tiên đó là với pha lập công ấn định thắng lợi cho Bồ Đào Nha, Cr7 cũng đã cán mốc 99 bàn thắng trong sự nghiệp ở cấp đội tuyển quốc gia. Ngoài ra với pha làm bàn đêm 17/11, chân sút Juventus còn lập công cho Bồ Đào Nha ở cả 6 trận đấu thuộc vòng loại Euro 2020, góp công đầu trong việc giúp đội tuyển giành vé dự đại hội bóng đá châu Âu vào mùa hè năm sau.

Ronaldo cứ dứt điểm, Messi lại được

 Cristiano Ronaldo đã có những trải nghiệm không mấy dễ chịu tại sân Josy Barthel

Tuy nhiên bên cạnh đó, ngôi sao 34 tuổi người Bồ Đào Nha cũng đang vấp phải rất nhiều chỉ trích với tình huống ghi bàn của mình, vì thực tế đó là pha "cướp bàn thắng" trắng trợn ngay sát vạch vôi của Cr7 đối với đồng đội Diogo Jota.

Nhưng đó chỉ mới là những câu chuyện ở dưới sân, còn trên khán đài, các CĐV của Luxembourg cũng rất biết cách "cà khịa" thủ quân bên phía Bồ Đào Nha. Cụ thể cứ mỗi khi Cr7 dứt điểm, CĐV đội chủ nhà cứ hô vang "Messi, Messi, Messi". Đó có lẽ là một trải nghiệm không hề dễ chịu chút nào dành cho Ronaldo.

Video Cristiano Ronaldo hoàn tất hat-trick vào lưới Lithuania 

Kỳ Anh | 10:20 18/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục