'Mỗi khi Origi đá chính, cậu ấy lại làm tôi thất vọng'

16:18 Chủ nhật 05/12/2021

TinTheThao.com.vnDivock Origi là người hùng cho Liverpool trước Wolves vào đêm thứ Bảy sau khi ghi bàn muộn tại Molineux để họ giành chiến thắng 1-0

Cựu tiền đạo Liverpool, Michael Owen, thừa nhận anh thường bị Divock Origi làm cho thất vọng, mặc dù tiền đạo này có khả năng tạo ra những khoảnh khắc "không thể tin được".

Tiền đạo người Bỉ đã giải cứu Lữ đoàn đỏ trước Wolves vào đêm thứ Bảy, ghi bàn ở phút thứ 90+4 của trận đấu sau khi vào sân từ băng ghế dự bị. Origi đã có hàng loạt bàn thắng quan trọng cho The Reds, nhiều trong số đó là khi anh không được đá chính.

Divock Origi should leave Premier League giants Liverpool to fulfil his potential, former Belgium coach Gert Verheyen has told - Bóng Đá

 Origi có nhiều bàn thắng quan trọng cho Liverpool.

Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong những thành công gần đây của Lữ đoàn đỏ, cầu thủ 26 tuổi này vẫn bị đặt dấu hỏi về khả năng thể hiện ở đẳng cấp cao nhất và thi đấu ổn định trong suốt sự nghiệp ở Liverpool. Michael Owen là một trong những người vẫn không đánh giá cao Origi: "Bất cứ khi nào cậu ấy đá chính, tôi phải thừa nhận rằng cậu ấy làm tôi thất vọng."

"Bạn sẽ nói về Barcelona ở Champions League và những điều tương tự. Tất nhiên cậu ấy đã có những khoảnh khắc khó tin nhất trong màu áo đỏ nhưng nhìn chung khi đá chính, cậu ấy làm tôi thất vọng. Nhìn chung, tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ có tầm ảnh hưởng, cậu ấy có thể được ra sân nhiều hơn bây giờ, đặc biệt là trong tháng Giêng."

Jurgen Klopp ca ngợi Origi:

 
Thanh Vũ | 15:48 05/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục