Mối hiểm họa lớn cho tham vọng giành Champions League của Liverpool

10:58 Thứ tư 15/09/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield vừa đón nhận một tổn thất không nhỏ về mặt lực lượng khi Harvey Elliott dính chấn thương nặng.

Vào rạng sáng mai, Liverpool sẽ có trận khai màn vòng bảng Champions League với cuộc đối đầu AC Milan trên sân nhà. Sau những gì The Kop thể hiện ở giai đoạn đầu mùa giải, NHM đang tràn trề hy vọng về việc đoàn quân HLV Jurgen Klopp sẽ hồi sinh mạnh mẽ ở mọi đấu trường.

Tuy nhiên Steve McManaman - một cựu danh thủ Liverpool cho rằng, câu lạc bộ có thể sẽ rơi vào tình cảnh tương tự mùa giải năm ngoái nếu cơn khủng hoảng chấn thương tiếp tục xảy ra. 

McManaman on Reds' Champions League chances - Bóng Đá

 McManaman khá lo ngại về tình hình chấn thương của The Kop.

Chia sẻ quan điểm trên Mirror, McManaman cho hay:

"Nếu họ lại suy sụp vì chấn thương như mùa giải trước, tôi không nghĩ Liverpool có chiều sâu đội hình để duy trì việc thách thức danh hiệu và chinh chiến lâu dài ở Champions League.

Nhưng tôi không bị cuốn theo quan niệm rằng bạn cần phải chi hàng trăm triệu và mua cầu thủ vì mục đích tăng cường sức mạnh đội hình. Vì vậy, tôi không đồng ý rằng Jurgen Klopp cần ký hợp đồng với một tiền vệ đẳng cấp chỉ vì Gini Wijnaldum ra đi - Liverpool có hàng tá tiền vệ và họ chỉ cần tăng cường. Có một loạt cầu thủ đủ tốt để mang lại kết quả , ngay cả trong một lịch trình dày đặc.

Và mọi người nói về việc mua thêm một tiền đạo khác, nhưng họ đã có bốn cầu thủ rồi trong khi chỉ có ba cái tên có thể ra sân thường xuyên. Vì vậy thật khó để giữ cho tất cả họ vui vẻ, chứ đừng nói đến việc thêm tân binh thứ năm hoặc thứ sáu cho hàng công."

Klopp ca ngợi Zlatan Ibrahimovic

 
Trường Sơn | 10:00 15/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục