Mời gọi kình địch, Bale muốn tiếp tục đánh golf ở Madrid?

10:03 Thứ ba 24/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnĐộng thái lựa chọn bến đỗ tiếp theo vào hè 2022 của Gareth Bale sẽ khiến NHM bất ngờ.

 

Mùa giải năm nay đóng góp của Gareth Bale cho Los Blancos là vô cùng hạn chế. Anh chỉ có vỏn vẹn 5 trận ra sân tại La Liga và 7 phút tại Champions League. Mỗi khi được sử dụng, Bale bị chính những CĐV Kền kền trắng huýt sáo, la ó.

Ngôi sao xứ Wales gần như chắc chắn sẽ rời Santiago Bernabeu sau khi chiến dịch 2021/22 khép lại và giờ là thời điểm anh tìm kiếm bến đỗ mới. Hàng loạt câu lạc bộ như Tottenham Hotspur hay Cardiff City muốn đánh tiếng chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1989. Dù vậy, có vẻ như Bale đã chốt được đáp án cho riêng mình.

Nguồn tin từ El Partidazo de COPE xác nhận, người đại diện của Bale bất ngờ tiến hành gặp mặt thư ký kỹ thuật ở Atletico Madrid là Andrea Berta. Buổi gặp này nhằm để người đại diện của Bale giới thiệu thân chủ cho đội bóng thủ đô Tây Ban Nha.

Garreth Bale's agents met with Andrea Berta, Atlético de Madrid's technical secretary, - Bóng Đá

 Người đại diện của Bale bất ngờ gặp mặt phía Atletico Madrid.

Điều này cho thấy Bale dường như muốn khoác áo đại kình địch của Real. Hẳn vì anh quá quen với cuộc sống tại Madrid nên kỳ vọng tiếp tục chơi bóng tại nơi này. 

Song, cũng theo truyền thông, Atletico không hứng thú với việc chiêu mộ cựu cầu thủ Tottenham. Nếu đội chủ sân Wanda Metropolitano khước từ, chân chạy cánh 32 tuổi phải chuyển sang tìm kiếm sự lựa chọn khác khi anh trở thành cầu thủ tự do vào hè 2022.
 

Lữ Phong | 09:05 24/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục