Mới dẫn PSG một trận, Pochettino đã phải nhận cú sốc từ Neymar

10:51 Thứ bảy 09/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Argentina liên tiếp đón nhận những thông tin không mấy vui vẻ từ tình hình nhân sự tại đội bóng mới.

Sau tất cả, HLV Mauricio Pochettino cũng có trận đấu chính thức đầu tiên dẫn dắt PSG. Nhưng đáng tiếc thay, đó lại là trận cầu Les Parisiens bị AS Saint-Etienne cầm hòa 1-1. Đại diện của thủ đô nước Pháp bị đối thủ dẫn trước ở phút thứ 19 khi Romain Hamouma tỏa sáng.

Tuy nhiên, Moise Kean đã lên tiếng đúng lúc để giúp cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử tránh một trận thua. Trước mắt PSG sẽ là màn tiếp đón Brest, đội đang xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng Ligue 1. Trên lý thuyết, đây là cơ hội lớn cho các nhà đương kim vô địch tìm kiếm một chiến thắng.

Bởi lẽ, tương quan lực lượng giữa hai đội khá chênh lệch và HLV Mauricio Pochettino cũng khao khát giành được 3 điểm đầu tiên cùng đội bóng mới. Thế nhưng, trong diễn biến mới nhất, chiến lược gia người Argentina đã phải đón nhận tin sốc từ ngôi sao Neymar.

Neymar will miss 5th straight fixture due to ankle injury - Bóng Đá

 Neymar sẽ lại ngồi ngoài vì chấn thương. 

Trên trang chủ của mình, Les Parisiens xác nhận cựu tiền đạo Barcelona đã bị loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu ở trận gặp Brest. Đây đã là trận thứ 5 liên tiếp cầu thủ sinh năm 1992 vắng mặt vì chấn thương mắt cá chân gặp phải ở trận gặp Lyon hồi tháng trước.

Dù vậy, cựu thuyền trưởng Tottenham Hotspur lại đón tin vui từ hai ngôi sao khác đó là Mauro Icardi cùng Alessandro Florenzi. Cả hai đều đã trở lại tập luyện bình thường và sẵn sàng ra sân đối đầu với Brest (diễn ra vào rạng sáng ngày 10/1).

Pochettino xác nhận Marquinhos sẽ tiếp tục là đội trưởng của PSG: 

 
Giang Nam | 10:21 09/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục