Mọi đàm phán dừng lại, sao Arsenal bị chặn đường rời Emirates

07:37 Thứ hai 26/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnSự cứng rắn của Pháo thủ trong quá trình thương thảo khiến ngôi sao muốn ra đi gặp trở ngại.

Arsenal đã kết thúc mùa giải 2020/21 theo kịch bản vô cùng tồi tệ. Chẳng những trắng tay trên mọi mặt trận, Pháo thủ còn lần đầu không có vé dự bất kỳ đấu trường châu Âu nào qua 25 năm.

Sau chiến dịch không như ý, đội chủ sân Emirates quyết định lên kế hoạch cải tổ lực lượng toàn diện. Tính đến thời điểm hiện tại, Arsenal đã sở hữu 2 tân binh Nuno Tavares và Albert Sambi Lokonga. Số bản hợp đồng mới của Pháo thủ hè này dự kiến không dừng ở con số 2.

Ở chiều đi, ông lớn bắc London được đồn đoán sẵn sàng thanh lý một loạt ngôi sao hòng gia tăng ngân sách chiêu mộ các quân bài ưng ý.

Arsenal continues to demand 20m euros and Roma is unwilling to meet that figure. - Bóng Đá

 Arsenal tỏ ra cứng rắn trên bàn đàm phán.

Granit Xhaka là một trong số các cái tên có khả năng chia tay Emirates trong phiên chợ hè năm nay. Tiền vệ Thụy Sĩ đã lọt vào tầm ngắm của tân HLV AS Roma - Jose Mourinho. Trả lời phỏng vấn truyền thông, Xhaka không ngần ngại thừa nhận cảm thấy tự hào khi được nhà cầm quân có biệt danh Người đặc biệt quan tâm.

Tuy nhiên theo thông tin từ Il Tempo được Just Arsenal dẫn lại, đường rời thủ đô xứ sương mù của ngôi sao 28 tuổi đang gặp trở ngại. Nguồn tin này cho hay mọi đàm phán giữa Arsenal với Roma đã dừng lại, nguyên do là vì đối tác Serie A không sẵn sàng đáp ứng mức phí 20 triệu euro mà Pháo thủ nhất quyết đòi hỏi.

Granit Xhaka: Tôi hạnh phúc khi được trở lại

 
Phụng Sồ | 06:39 26/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục