Mọi chuyện chưa ngã ngũ, "viên ngọc thô" Bayern có thể khiến nước Anh bẽ mặt

11:30 Thứ bảy 26/12/2020

TinTheThao.com.vnMột cầu thủ trẻ tại Bayern Munich đang nhận được sự quan tâm từ dư luận.

Bundesliga luôn là sân chơi thích hợp dành cho các cầu thủ trẻ tỏa sáng. Ở mùa giải năm nay, NHM đã được dịp chứng kiến sự vươn tầm mạnh mẽ của Jamal Musiala ở Bayern Munich. Sau 10 trận ra sân tại Bundesliga, sao mai sinh năm 2004 đã đóng góp 3 bàn thắng và chàng trai này sớm chiếm được lòng tin của HLV Hansi Flick.

Chính vì thế nên Musiala đang tạo nên sức hút khó cưỡng với các ĐTQG. Được biết, cha của "viên ngọc thô này" mang quốc tịch Đức. Nhưng đến năm 9 tuổi, tài năng tại Allianz Arena đã chuyển đến Anh sinh sống. Do đó, số 42 trong màu áo Bayern Munich có thể khoác áo tuyển Đức lẫn tuyển Anh. Vì điều này nên liên đoàn của 2 nền quốc gia này đều dành sự quan tâm đến tiền vệ 17 tuổi.

Thời gian qua, Musiala từng thi đấu cho các cấp độ trẻ của tuyển Anh. Động thái này như một phần khẳng định Tam Sư sẽ trở thành ĐTQG được cầu thủ sinh năm 2004 lựa chọn. Song, nguồn tin từ Sport Bild tiết lộ, mọi thứ chưa thực sự ngã ngũ.

Jamal Musiala could still decide to play for Germany instead of England - Bóng Đá

 Musiala vẫn chưa có quyết định về việc lựa chọn ĐTQG.

Lý do là vì Musiala vẫn còn băn khoăn về việc gật đầu trước đội tuyển Đức. Trong tương lai, nếu HLV Joachim Low đưa lệnh triệu tập, sao mai của Bayern sẵn sàng gật đầu trước điều đó. 

Dù sao HLV Gareth Southgate vẫn chưa chính thức gọi Musiala lên đội tuyển Anh. Chính vì thế nên đội tuyển Đức vẫn còn cơ hội sở hữu chàng trai 17 tuổi này.

VIdeo Musiala vs Leipzig:

 
Lữ Phong | 10:32 26/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục