"Mọi cầu thủ chạy cánh sẽ phải đau đầu trước Tyrell Malacia"

18:53 Thứ năm 30/06/2022

TinTheThao.com.vnTân binh được cho là sắp gia nhập Man Utd được đánh giá rất cao ở thời điểm này.

 

Manchester United dự kiến sẽ hoàn tất việc chuyển nhượng Tyrell Malacia ngay sau khi đồng ý mức phí với Feyenoord cho hậu vệ này. Tờ L’Equipe đưa tin Malacia đã quyết định gia nhập Quỷ đỏ, và lật kèo với Lyon.

Động thái này là một bước tiến mới trong sự nghiệp của Malacia sau khi phát triển vượt bậc ở học viện Feyenoord.

 Cầu thủ chuẩn bị gia nhập Man Utd trong mùa hè này.

Một hậu vệ trái từng chơi cho Feyenoord đã thành công rực rỡ là Giovanni van Bronckhorst, người vô địch Champions League với Barcelona năm 2006 và vào chung kết World Cup với Hà Lan năm 2010.

Bronckhorst chia sẻ về Malacia rằng: "Mọi cầu thủ chạy cánh sẽ phải đau đầu khi chạm trán Malacia. Cậu ấy nhanh nhẹn, hoạt bát và có tinh thần làm việc tuyệt vời.

Đôi khi Malacia có thể quá khích. Tôi đã có video hình ảnh về cậu ấy so tài CLB VVV Venlo ở một thời điểm cậu ấy chơi tiền vệ cánh phải! Malacia đã cười khi tôi la mắng cậu ấy, kiểu như “xin lỗi huấn luyện viên, tôi sẽ cố gắng hết sức". Đó là động lực của cậu ấy, niềm đam mê của cậu ấy trên sân."

Mới 22 tuổi, tháng trước với lần thứ 4 khoác áo ĐTQG, Malacia đã có màn trình diễn đầy tự tin. Anh không ngại lên công về thủ. Anh luôn giữ được sự bình tĩnh, và sử dụng tốt khả năng phán đoán của mình trong mọi tình huống.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 17:55 30/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục