Mohamed Salah mơ “ăn 4” cùng Liverpool

15:50 Chủ nhật 10/04/2022

TinTheThao.com.vnThe Kop đang là CLB duy nhất có cơ hội đoạt cú ăn 4 ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên nhiệm vụ đó không hề dễ dàng.

 

Số liệu thống kê đằng sau 100 bàn thắng của Mohamed Salah tại Premier League

Lữ đoàn đỏ đã đăng quang chức vô địch Carabao Cup 2021/22. Trước mắt họ vẫn còn nguyên cơ hội xưng vương ở 3 đấu trường là Premier League, Champions League và FA Cup. Trong lịch sử bóng đá Anh, chưa có đội bóng nào đoạt được cú “ăn 4”, và Liverpool đang hướng đến kỷ lục đó.

Mới đây Mohamed Salah chia sẻ: Tôi ước Liverpool có thể ăn 4. Chúng tôi chưa bao giờ đoạt 4 chức vô địch trước đây. Mùa giải này, chúng tôi thực sự rất gần với điều đó và chúng tôi đang có phong độ cao nhất.

Liverpool đã thắng 10 trận gần nhất tại Premier League nên chúng tôi đang có phong độ tốt, và hy vọng toàn đội có thể giành chiến thắng trong trận đấu tiếp theo.”

Salah wants to make Liverpool history by winning quadruple - Bóng Đá

 Salah mơ ăn 4 cùng Liverpool.

Vào đêm nay, Liverpool sẽ có chuyến làm khách đến sân của Man City. The Kop hiện đang kém The Citizens 1 điểm trên BXH, do đó Mohamed Salah cùng các đồng đội đặt ra mục tiêu giành chiến thắng ngay tại SVĐ Etihad. Tiền đạo người Ai Cập cho biết thêm: “Man City đang dẫn trước 1 điểm và được chơi trên sân nhà. Tôi nghĩ điều đó mang lại cho họ nhiều lợi thế hơn.

Tuy nhiên, hiện tại chúng tôi là những cầu thủ giàu kinh nghiệm và đã thi đấu cùng nhau được 4-5 năm. Chúng tôi biết cách chơi những trận đấu lớn.

HLV đã nói chuyện với toàn đội vào hôm nay và chỉ nói rằng hãy tận hưởng khoảnh khắc này và tiến lên.”

Endo | 15:20 10/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục