Mohamed Salah kể tên 4 cầu thủ chạy nhanh nhất Liverpool

13:57 Thứ tư 12/01/2022 | 1

TinTheThao.com.vnThe Kop đang sở hữu những “cỗ máy chạy” hàng đầu. Mới đây Salah đã chỉ ra 4 cái tên nhanh nhất hiện nay.

Với bóng đá hiện đại, không những các cầu thủ tấn công phải có tốc độ tốt, mà các hậu vệ cũng tương tự, để không bị lép vế với tiền đạo đối phương. Trong đội hình Liverpool hiện tại sở hữu nhiều “cỗ máy chạy” hàng đầu, để đáp ứng triết lý mà HLV Jurgen Klopp xây dựng.

Mới đây, khi được hỏi ai là cầu thủ chạy nhanh nhất trong đội hình Liverpool, Mohamed Salah trả lời: “Chà, tôi không biết. Tôi chỉ cảm thấy mình rất nhanh. Tôi cố gắng sử dụng điều đó trong trận đấu. Khi có bóng trong khoảng trống, tôi là người nhanh nhất.

Mohamed Salah names the 4 fastest players in Liverpool's current squad - Bóng Đá

 Salah tự tin vào tốc độ của bản thân.

Virgil Van Dijk rất nhanh, Sadio Mane nhanh, Joe Gomez rất nhanh, nhưng tôi luôn lựa chọn chính mình.”

Tiền đạo người Ai Cập nổi tiếng với những bước chạy thần tốc khi có và cả khi không có bóng. Ngoài ra khả năng thăng bằng và tỳ đè của ngôi sao 29 tuổi cực kỳ tốt, giúp anh đủ sức đối phó với những hậu vệ cao to, đầy sức mạnh tại Ngoại hạng Anh.

Kể từ khi gia nhập Anfield vào năm 2017, Salah đã trở thành nhân tố không thể thiếu trên hàng công Liverpool, lần lượt giúp đội bóng này vô địch Champions League và Premier League. Ở mùa giải năm nay, cựu sao AS Roma vẫn đang trình diễn phong độ bùng nổ với 23 pha lập công và 9 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Số liệu thống kê đằng sau 100 bàn thắng của Mohamed Salah tại Premier League

 
Endo | 13:27 12/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục