Mohamed Salah đã đúng khi từ chối Liverpool

00:17 Chủ nhật 13/03/2022 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Ai Cập có lý do để không chấp nhận lời đề nghị của Liverpool khi vị thế của anh giờ đã khác.

 

Mohamed Salah

Salah tiếp tục là nguồn cảm hứng bất tận trong lối chơi của Liverpool. Ở trận đấu sớm của Premier League ngày thứ Bảy (giờ Việt Nam), Salah một lần nữa nổ súng giúp The Kop hạ gục Brighton với tỷ số 2-0. Giờ thì Liverpool đã thu hẹp khoảng cách với Man City xuống còn 3 điểm.

Cá nhân Salah không có đối thủ ở Premier League. Sau 26 trận ra sân ở giải đấu số 1 xứ sở sương mù mùa này, tiền đạo người Ai Cập ghi tới 20 bàn thắng và đóng góp 10 kiến tạo. Anh đứng đầu cả 2 danh sách ghi bàn và kiến tạo của giải đấu.

Mohamed Salah đã đúng khi từ chối Liverpool - Bóng Đá

 Salah duy trì phong độ đỉnh cao ở Liverpool.

Chưa hết, Salah cũng là cầu thủ thứ 6 trong lịch sử Premier League cán cột mốc 20 bàn thắng ít nhất trong 4 mùa giải, sau Alan Shearer (7), Sergio Aguero (6), Thierry Henry (5), Harry Kane (5) và Ruud van Nistelrooy (4). Một thành tích ấn tượng.

Salah bước vào trận đấu gặp Brighton trong tình cảnh tương lai tại Anfield trở nên không chắc chắn. Theo ký giả Fabrizio Romano, quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Liverpool và Salah bế tắc kể từ tháng 12 năm ngoái.

Dù vậy, Salah vẫn cho thấy sự chuyên nghiệp. Anh vào sân và thể hiện phong độ tốt nhất. Nhưng trên hết, cũng theo Romano, Salah vẫn hạnh phúc và muốn tiếp tục gắn bó lâu dài với Salah. Chỉ có điều, anh và đại diện không hài lòng với đề nghị từ Liverpool.

Mohamed Salah đã đúng khi từ chối Liverpool - Bóng Đá

 Liverpool cần đáp ứng yêu cầu của Salah.

Ở vị thế của Salah, anh có lý do để từ chối. Theo Marca, Salah muốn hưởng một mức đãi ngộ tốt hơn. Hay nói cách khác, chân sút 29 tuổi muốn nhận mức lương ngang với Kevin de Bruyne và Cristiano Ronaldo, thuộc hàng cao nhất Premier League.

Đó là một con số khổng lồ - cả hai bỏ túi xấp xỉ 400 nghìn bảng/tuần. Chắc chắn yêu cầu của Salah khiến Liverpool phải đắn đo. Họ lo lắng sẽ phá vỡ cấu trúc lương của đội bóng một khi chấp thuận trao cho Salah hợp đồng mới.

Tuy nhiên, Salah hiện tại đã khác. Không ngoa khi nhận định, anh là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League vào lúc này. Nhờ Salah, Liverpool vẫn duy trì được vị thế ở Premier League và tiến xa ở đấu trường Champions League.

Kể từ khi cập bến Anfield, Salah luôn ra sân với phong độ cao nhất. Thật không dễ để Liverpool có thể tìm được cái tên thay thế Salah ở thời điểm này. Salah đòi hỏi chính đáng, và anh đang chờ đợi thiện chí từ đội bóng chủ quản.

Tiểu Lam | 23:19 12/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục