Mohamed Salah ăn trưa với chủ tịch PSG

11:52 Thứ bảy 21/01/2023

TinTheThao.com.vnMohamed Salah được cho có buổi ăn trưa với chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của Paris Saint-Germain, giữa những tin đồn liên quan đến tương lai.

 

Ngôi sao Ai Cập được cho là đã gặp người đứng đầu PSG tại nhà hàng Ritz ở London vào đầu tháng này, vào khoảng thời gian câu lạc bộ để thua 1-3 trước Brentford.

Mohamed Salah 'meets with PSG chief Nasser Al-Khelaifi' - Bóng Đá

 Salah vẫn đảm bảo tương lai ở Liverpool.

Tập đoàn Qatar Sports Investment (QSI) của Nasser Al-Khelaifi đang lên kế hoạch đầu tư vào một câu lạc bộ Premier League. Đã có nhiều thông tin cho rằng họ đã đàm phán với chủ tịch Daniel Levy về việc mua một số cổ phần của Tottenham Hotspur.

Tuy nhiên, tờ The Mirror báo cáo rằng chủ sở hữu Liverpool, Fenway Sports Group ưu tiên bán một phần cổ phần hơn là cho phép đội bóng được tiếp quản hoàn toàn. Điều này có thể làm tăng khả năng QSI đầu tư vào câu lạc bộ chủ sân Anfield thay vì Spur.

The Mirror cho biết thêm cuộc gặp giữa Salah và chủ tịch PSG không liên quan đến cơ hội chuyển đến Pháp của ngôi sao Liverpool, bởi gần đây, Salah đã ký hợp đồng mới trị giá 350.000 bảng mỗi tuần, giữ anh ở lại Anfield cho đến năm 2025.

Tờ báo này nói thêm rằng cuộc gặp giữa Salah với Nasser Al-Khelaifi có thể diễn ra một cách tình cờ.

Minh Tuấn | 10:54 21/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục