Modric yêu cầu khó, "bác tài" Real phải nói không

18:20 Chủ nhật 01/05/2022 | 2

TinTheThao.com.vnReal Madrid đã lên ngôi vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu, nhưng không vì thế mà những câu chuyện hậu trường xung quanh kém đi sự thú vị.

 

Vào hôm qua, Real Madrid đã đánh bại Espanyol với tỷ số 4-0 trên sân nhà Bernabeu để chính thức lên ngôi vô địch La Liga. Đó cũng là chức VĐQG thứ 35 trong lịch sử của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. 

Modric yêu cầu khó,

 Modric yêu cầu được lái xe bus chở các cầu thủ và ban huấn luyện Real Madrid nhưng không được chấp nhận.

Không nói cũng có thể hiểu được niềm vui của tập thể Real Madrid trong ngày đăng quang. Các cầu thủ và trợ lý của Carlo Ancelotti đã có buổi diễu hành ăn mừng truyền thống ở Cibeles, trên chiếc xe buýt mui trần qua các đường phố chính của Madrid.

Công thần của Real Madrid, Luka Modric thật sự phấn khích trong buổi diễu hành từ lối ra ở Santiago Bernabeu đến Cibeles và ngược lại. Thậm chí, tiền vệ 36 tuổi này còn tỏ rõ mong muốn được làm tài xế chở các đồng đội.

Trên đường trở về sân Bernabeu, Modric đã ngồi cạnh tài xế xe buýt và thậm chí anh còn yêu cầu được lái xe, nhưng rõ ràng tuyển thủ Croatia không được chấp nhận. Một câu chuyện vui bên lề, đó là Modric chỉ được tài xế cho phép bấm còi mà thôi.

Ở tuổi 36, Modric càng chứng tỏ được đẳng cấp của mình. Anh vẫn rất quan trọng trong lối chơi của Kền kền trắng. Mùa này, cựu ngôi sao Tottenham đã ghi được 7 bàn thắng, cung cấp 11 đường kiến tạo.

Minh Tuấn | 17:50 01/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục