Modric so sánh 2 màn ngược dòng trước PSG và Man City

06:34 Thứ bảy 21/05/2022

TinTheThao.com.vnLuka Modrid cùng Real Madrid tạo nên những màn lội ngược dòng rất hay ở Chamions League mùa này.

 

Trước khi giành quyền vào chung kết, Real Madrid lần lượt hạ PSG, Chelsea và Man City với những cú ngược dòng thần thánh. Mới nhất, Luka Modric đã có chia sẻ về những trận đấu này.

Modric so sánh 2 màn ngược dòng trước PSG và Man City - Bóng Đá

 Modric nói về hành trình Champions League mùa này.

Anh cho hay: "Khó khăn nhất là trận đấu với Manchester City vì gần như không còn thời gian, nhưng toàn đội và người hâm mộ đã tin tưởng đến phút cuối cùng. Và đó là một phần DNA của câu lạc bộ này.

Cuối cùng thì chúng tôi cũng đã làm được. Hạnh phúc nhất là trận đấu với PSG. Đó là 15 hoặc 20 phút điên rồ vì rất khó giải thích điều gì xảy ra trong các đêm Champions League tại Bernabeu.

Đó là khởi đầu của nhiều đêm kỳ diệu đã đưa chúng tôi đến tận Paris, và hy vọng chúng tôi có thể giành thêm một danh hiệu Champions League nữa."

Modric nói về tương lai: "Tôi biết người hâm mộ dành tình cảm cho tôi đến nhường nào, họ thể hiện điều đó với tôi trong các trận đấu, trên đường phố. Thật không thể tin được, tôi biết ơn tình yêu mà họ dành cho tôi mỗi ngày. Tôi luôn cố gắng cống hiến hết mình khi khoác lên mình màu áo Madrid để đền đáp tình cảm đó.

Tôi hy vọng mình có thể giải nghệ tại Madrid. Madrid là nhà của tôi, tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi ở câu lạc bộ, ở thành phố, được mọi người rất yêu mến."

Tiểu Lam | 05:36 21/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục