Modric phá kỷ lục Champions League

12:59 Thứ năm 03/11/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Croatia hiện vẫn đang được đánh giá như một tiền vệ đẳng cấp bậc nhất châu Âu.

 

Đêm qua, Real Madrid bước vào loạt trận cuối cùng tại vòng bảng Champions League mùa này bằng cuộc tiếp đón Celtic trên sân nhà. Không nằm ngoài dự đoán, đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti đã nỗ lực hết mình để hủy diệt đối phương, nhằm 'lấy lại thể diện' sau thất bại dưới tay RB Leipzig hồi tuần trước. 

Los Blancos áp đảo hoàn toàn đại diện đến từ Scotland và giành thắng lợi với tỷ số 5-1 chung cuộc, qua đó bước vào vòng knock-out với tư cách đầu bảng F. Đáng chú ý, 2 trong số 5 bàn thắng mà Real ghi được đã xuất phát từ những quả đá penalty, bao gồm cả pha lập công mở tỷ số của Luka Modric ở phút thứ 6.

 - Bóng Đá

 Modric phá kỷ lục Champions League. 

Theo dữ liệu từ OptaJoe, bàn thắng của Modric (37 tuổi, 54 ngày) cũng đã đưa anh bước vào lịch sử Champions League, khi tiền vệ người Croatia trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất thực hiện thành công một quả phạt đền tại Cúp C1. Trước đó, người nắm giữ kỷ lục này là Burak Yilmaz (36 tuổi 244 ngày), anh ghi bàn trong trận đấu giữa Lille và Chelsea vào tháng 3/2022.

Mùa giải năm nay, Modric tiếp tục giữ được phong độ ấn tượng sau khi quyết định gia hạn hợp đồng với Real. Tính trên mọi đấu trường, cựu tiền vệ của Tottenham Hotspur đã có cho mình 4 bàn thắng và 2 đường kiến tạo. 

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 12:29 03/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục