Modric dự đoán đội vô địch World Cup 2022

19:23 Thứ ba 14/06/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ của Croatia, Luka Modric đã cho rằng Argentina là ứng viên hàng đầu để giành chức vô địch FIFA World Cup 2022 tại Qatar.

 

Modric cho rằng Argentina đoàn kết hơn với Lionel Messi dẫn dắt đội, nói thêm rằng họ đã không để thua nhiều trận trong những năm qua.

FIFA World Cup 2022 sẽ bắt đầu vào thứ Hai, ngày 21 tháng 11, tại Sân vận động Al Thumama. Argentina nằm ở bảng C World Cup 2022 và sẽ đối đầu với Mexico, Saudi Arabia và Ba Lan.

Modric cảm thấy Argentina đang đoàn kết hơn bao giờ hết và với Messi là người lãnh đạo của đội bóng, họ có thể đi đến cùng để giành chức vô địch World Cup 2022.

Modric so sánh 2 màn ngược dòng trước PSG và Man City - Bóng Đá

 Modric từng đưa Croatia vào chung kết World Cup.

Phát biểu trên ESPN, ngôi sao của Real Madrid cho biết: "Chúng tôi đã thi đấu với Argentina ở World Cup vừa qua và chúng tôi đã giành chiến thắng. Những gì tôi thấy bây giờ là một đội rất chất lượng, đối với tôi dường như mạnh hơn một vài năm trước."

"Họ có một tập thể tốt, họ đã tạo ra một tập thể rất mạnh với Messi đứng đầu, một cầu thủ ở đẳng cấp khác. Họ đoàn kết hơn. Họ đã không thua nhiều trận đấu. Điều đó nói lên rất nhiều điều. Có Messi, họ luôn là một trong những ứng cử viên vô địch World Cup."

Sau nhiều năm lỡ hẹn với danh hiệu cùng đội tuyển, hè năm ngoái M10 đã cùng Argentina lên ngôi vô địch Copa America. World Cup 2022 gần như chắc chắn sẽ là giải thế giới cuối cùng của anh.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 18:25 14/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục