Modric 2.0 có thuyết phục được Jurgen Klopp?

12:35 Thứ tư 29/06/2022

TinTheThao.com.vnLữ đoàn đỏ đang có kế hoạch ký hợp đồng với 1 tiền vệ mới ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023.

 

Bên cạnh việc duy trì sức mạnh cho CLB, The Kop cũng phải có sự chuẩn bị cho cuộc chuyển giao thế hệ. Những trụ cột của họ như Mohamed Salah, Jordan Henderson, Thiago Alcantara hay Virgil van Dijk… đều đã bước qua ngưỡng 30, thời gian thi đấu đỉnh cao không còn nhiều.

3 thương vụ mà Lữ đoàn đỏ thực hiện ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay là Fabio Carvalho, Darwin Nunez và Calvin Ramsay đều là những sự đầu tư cho tương lai. Giám đốc thể thao Julian Ward hiện đã lên kế hoạch bổ sung thêm 1 tiền vệ vào năm sau.

 - Bóng Đá

 Julian Ward muốn đưa về 1 tiền vệ tài năng.

The Kop nỗ lực chiêu mộ Aurelien Tchouameni, nhưng họ đã thất bại trước Real Madrid. Một số cái tên khác được Lữ đoàn đỏ đưa vào tầm ngắm là Jude Bellingham của Dortmund, Nicola Barella của Inter Milan, Carney Chukwuemeka của Aston Villa hay thậm chí là Declan Rice của West Ham. Một cái tên khác được cho đã lọt vào mắt xanh của Jurgen Klopp, đó là Luka Sucic của Red Bull Salzburg.

Cầu thủ 19 tuổi là sản phẩm của học viện RB Salzburg. Sucic thi đấu chuyên nghiệp cho Liefering ở chiến dịch 2019/20, trước khi trở lại Salzburg ở mùa giải kế tiếp. Sau 71 trận ra sân cho CLB nước áo, tài năng sinh năm 2002 đóng góp 13 cùng 6 kiến tạo. Phong độ ấn tượng đó giúp Sucic được ĐT Croatia triệu tập vào năm ngoái. Sucic được xem là “Luka Modric mới” bởi phong cách thi đấu tương đồng với người đàn anh.

Ngôi sao 19 tuổi có khả năng chơi ở bất kỳ vị trí nào trên hàng tiền vệ. Goal đánh giá cầu thủ người Croatia là một tài năng triển vọng, thu hút sự chú ý của Juventus, AC Milan, Inter Milan, Lazio, Manchester United, Newcastle United và cả Liverpool.

 - Bóng Đá

Luka Susic được xem là Modric 2.0. 

The Kop được cho là nắm lợi thế trong thương vụ này bởi mối quan hệ làm ăn với tập đoàn Red Bull trong những năm qua. Naby Keita và Ibrahima Konate được mua từ RB Leipzig. Takumi Minamino là cái tên mới nhất mà The Kop chiêu mộ từ RB Salzburg. Cả 3 cái tên này phần nào chứng minh được giá trị. Duy chỉ có Minamino không cạnh tranh được suất đá chính trên hàng công có quá nhiều ngôi sao, dù tuyển thủ Nhật được Jurgen Klopp đánh giá rất cao.

Sucic vẫn đang là “viên ngọc thô”, chưa có kinh nghiệm thi đấu bên ngoài nước Áo. Tuy nhiên nếu sở hữu tiềm năng để trở thành Modric 2.0, Susic có lẽ sẵn sàng cho một bước tiến mới trong sự nghiệp.

Vào tháng tới, Liverpool có 2 trận giao hữu với RB Leipzig và RB Salzburg. Điều đó một lần nữa cho thấy mối quan hệ thân thiết giữa The Kop với tập đoàn Red Bull. Còn Klopp, ông sẽ có cơ hội trực tiếp “xem giò” Susic. Liệu Modric 2.0 có thuyết phục được chiến lược gia người Đức? Chúng ta hãy cùng chờ xem.

(Theo Liverpool Echo)

Endo - Theo saigonthethao.vn | 11:37 29/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục