Mo Williams cập bến Portland Trail Blazers

15:11 Thứ sáu 09/08/2013

Theo NBC Sports, câu lạc bộ bóng rổ Portland Trail Blazers đã có được cái gật đầu của hậu vệ kỳ cựu Mo Williams, cầu thủ hiện đang tự do sau khi chia tay đội bóng cũ Utah Jazz.

Trong thời gian qua, Portland đã tìm kiếm một gương mặt đủ đẳng cấp và kinh nghiệm để có thể làm phương án dự phòng cho hậu vệ trẻ Damian Lillard, người sẽ chắc chắn chiếm vị trí xuất phát trong đội hình của đội bóng này ở mùa 2013/14. Cuối cùng thì họ cũng đã có một sự lựa chọn ưng ý, khi chiêu mộ thành công Mo Williams.

Mo Williams. Ảnh: Internet.

Bản hợp đồng của Mo Williams với đội bóng mới Portland Trail Blazers có thời hạn 2 năm và mức lương tổng trị giá 5,6 triệu đô-la, trang tin NBC Sports cho hay.

Không ai có thể phủ nhận Mo Williams là một gương mặt chất lượng ở vị trí hậu vệ dẫn bóng hiện nay tại NBA. Anh đã có 10 năm kinh nghiệm thi đấu tại giải bóng rổ hàng đầu thế giới, với thành tích ghi điểm trung bình 13,8 điểm/trận. Ở mùa giải 2012/13, anh là gương mặt xuất phát của Utah Jazz, ghi 12,9 điểm và có 5,0 kiến tạo mỗi trận. Hơn thế nữa, thành tích ghi điểm của Mo Williams trong những mùa giải vừa qua là cực kỳ ổn định.

Việc có được Mo Williams sẽ giúp Portland tăng cường chiều sâu đội hình của mình ở mùa giải tới. Ngoài Mo Williams, trước đó họ đã có chữ ký của các cầu thủ như Thomas Robinson, C. J. McCollum và Dorell Wright.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục