"Mơ ước" của Arsenal được ca ngợi hết lời

11:15 Thứ bảy 16/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu HLV Pháo thủ, Unai Emery đã dành những lời có cánh cho cậu học trò người Tây Ban Nha là mục tiêu theo đuổi của Arsenal thời gian qua.

 

 Mikel Arteta nhận định sau trận hòa giữa Arsenal và Crystal Palace

Phong độ thăng hoa giúp Pau Torres thu hút sự quan tâm lớn từ nhiều ông lớn bóng đá châu Âu. Arsenal từng nhắm đến trung vệ 24 tuổi vào mùa hè năm ngoái, tuy nhiên Pháo thủ đã quyết định chiêu mộ bộ đôi Pablo Mari và Gabriel Magalhaes thay thế.

Bên cạnh Arsenal, hàng loạt đại gia khác đang theo dõi sát sao tương lai của cầu thủ người Tây Ban Nha như: Real Madrid, Barcelona, Manchester United hay Manchester City. HLV trưởng CLB Villarreal, Unai Emery khẳng định cậu học trò sở hữu những tố chất hiếm có mà ông chưa thấy ở bất kỳ trung vệ nào trước đây:

Unai Emery praises Arsenal target Pau Torres - Bóng Đá

Torres trong màu áo CLB Villarreal.

"Pau Torres là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy rất giỏi. Tôi từng làm công tác huấn luyện đỉnh cao tại các đội bóng Sevilla, PSG, Arsenal nhưng tôi chưa thấy mẫu trung vệ nào tương tự Torres. Cậu ấy sẽ sớm đạt đến đẳng cấp cao nhất. Torres đã được triệu tập lên ĐTQG và cậu ấy sẽ sớm khoác áo những CLB hàng đầu châu Âu," Emery chia sẻ với Football.London.

"Thật tuyệt khi nhiều CLB lớn quan tâm đến các cầu thủ trẻ của Villarreal. Tuy nhiên, tôi đã bảo với họ rằng hãy để các học trò của tôi tập trung thi đấu và phát triển. Họ cần chậm rãi tiến về phía trước và giữ được đôi chân trên mặt đất. Torres luôn được nghe về các tin đồn chuyển nhượng đến Man City hay Barcelona nhưng cậu ấy cần phấn đấu, hoàn thiện hơn nữa. Tương lai sẽ cho chúng ta biết cậu ấy đi đến đâu," Emery nhấn mạnh.

Anh Nguyễn | 10:45 16/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục