Mở tỷ số ngay giây 68, Gareth Bale đi vào lịch sử Premier League

22:10 Chủ nhật 28/02/2021

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Tottenham đang cảm thấy rất phấn khích với màn trình diễn của đội nhà trước Burnley.

Tại vòng 26, Tottenham tiếp đón Burnley trên sân nhà ở London. Trong 6 trận đấu gần nhất tại Premier League, thầy trò HLV Jose Mourinho chỉ giành chiến thắng đúng 1 trận và phải nhận đến 5 thất bại. Vậy nên, cuộc chạm trán với Burnley sẽ là cơ hội để Spurs chấm dứt chuỗi trận đáng thất vọng, nhất là khi tinh thần của họ đang rất hưng phấn sau thắng lợi vang dội trước Wolfsberger tại Europa League.

Mọi chuyện đã diễn ra theo đúng kế hoạch của Tottenham. Chỉ sau 31 phút, đội chủ nhà đã vượt lên dẫn trước với tỷ số 3-0. Gareth Bale là người đã mở tỷ số ở trận đấu này. Từ hành lang cánh trái, Son Heung-min tung ra đường chuyền xé toang hàng phòng ngự của Burnley và tiền vệ người xứ Wales dễ dàng thoát xuống, phá bẫy việt vị, đưa bóng vào lưới Nick Pope.

Gareth Bale's goal for Spurs after just 68 seconds is the quickest goal ever scored against Burnley in the Premier League - Bóng Đá

 Gareth Bale ăn mừng sau khi sút tung lưới Burnley.

Bàn thắng của Gareth Bale được ghi ngay từ giây thứ 68. Điều đó đã giúp anh đi vào lịch sử Premier League. Cụ thể, theo thống kê từ Opta, đây chính là bàn thắng được ghi vào lưới Burnley trong khoảng thời gian ngắn nhất tính từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên.

Hai bàn thắng còn lại của Tottenham trong hiệp 1 được ghi do công của Harry Kane và Lucas Moura. Nếu tiếp tục duy trì phong độ như trong hiệp 1, chắc chắn Spurs sẽ khiến cho mành lưới của đối thủ tiếp tục rung lên.

Gareth Bale chơi golf bằng 1 tay:

 
Faro | 21:40 28/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục