Mo Salah: "Tôi có thể ghi 3 bàn ở trận đấu tiếp theo"

10:01 Thứ tư 09/03/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Ai Cập trải qua 90 phút đen đủi trước khung thành Inter Milan khi 2 lần sút bóng chạm cột dọc.

 

Klopp nhận xét về Mohamed Salah

Liverpool nhận thất bại 0-1 trước Inter Milan ở lượt về vòng 1/8 Champions League, tuy nhiên The Kop vẫn đủ điều kiện giành vé đi tiếp khi thắng đối thủ sau 2 lượt trận với tổng tỷ số 2-1. Hàng công Liverpool trải qua một ngày thi đấu kém duyên khi các tình huống dứt điểm thiếu đi sự sắc sảo cần thiết.

Mohamed Salah có 90 phút vô duyên trước khung thành Samir Handanovic. Tiền đạo người Ai Cập 2 lần đưa bóng chạm cột dọc khung gỗ Inter Milan. Chia sẻ sau trận đấu, cựu sao AS Roma vẫn tỏ ra lạc quan: 

Mo Salah stresses 'the most important thing is to go through' after Liverpool reach the Champions League quarter-finals - Bóng Đá

Salah kém may mắn trước Inter. 

"Inter là một đội bóng khó chịu. Chúng tôi gặp khó khăn ngay ở giai đoạn đầu trận. Tôi bỏ lỡ cơ hội 2 lần. Một trong những đêm khó khăn. Tôi có thể ghi 3 bàn ở trận đấu tiếp theo. Việc tôi không thể nổ súng không quan trọng, miễn là đội nhà đi tiếp.".

"Thật tuyệt vời khi chúng ta có thể học hỏi từ những kết quả thế này. Chúng tôi thua trận nhưng đôi khi chính điều đó thúc đẩy bản thân tiến về phía trước. Mọi người đều mong muốn giành được những danh hiệu. Liverpool muốn vô địch Champions League và Premier League. Chúng tôi sẽ chiến đấu vì cả hai, và chờ đợi xem điều gì sẽ xảy ra," Salah bình luận.

Quay trở lại sân chơi Premier League, Liverpool sẽ có chuyến làm khách đến sân nhà Brighton cuối tuần này. The Kop đang kém Man City 6 điểm trên BXH, đồng thời thi đấu ít hơn 1 trận.

Anh Nguyễn | 09:31 09/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục