Mở ra cuộc lội ngược dòng ngoạn mục cho AC Milan, Giroud nêu cảm nhận về Ibrahimovic

06:11 Chủ nhật 17/10/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp bày tỏ cảm xúc về màn lật ngược thế cờ và đồng đội trên hàng công.

Ở vòng 8 Serie A, AC Milan tiếp đón Hellas Verona tại San Siro. Được đánh giá cao hơn nhưng Rossoneri lại bị các vị khách dẫn trước 2-0 ngay trong vòng 24 phút đầu trận. 

Tuy nhiên ở vào tình thế khó khăn, bản lĩnh của đội chủ nhà đã được thể hiện. Sang hiệp 2, lần lượt Olivier Giroud và Franck Kessie điền tên lên bảng điện tử, san bằng cách biệt cho Milan. Đến phút 78, Koray Guenter phía Verona không may phản lưới nhà. 3-2 là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Ngược dòng giành chiến thắng ấn tượng, Rossoneri duy trì mạch trận bất bại từ đầu mùa và vươn lên chiếm giữ ngôi đầu BXH. 

GIROUD: ‘MILAN NEEDED MORE CHARACTER’ - Bóng Đá

 Giroud mở ra màn lội ngược dòng cho Milan.

Phát biểu qua Sky Sports Italia được Football-Italia dẫn lại, Giroud nhận xét về trận cầu: "Sau hiệp 1, trong phòng thay đồ tôi đã nghĩ trận đấu vẫn chưa kết thúc và Milan cần thể hiện nhiều cá tính hơn. Đội bóng bao gồm cả tôi cần thời gian bắt nhịp với thế trận, nên có thể tôi cần sung sức hơn nữa."

"Điều quan trọng là trở lại sau khi bị dẫn 2-0. Tôi rất hạnh phúc, thật giàu cảm xúc khi làm được điều này trước sự chứng kiến của các fan."

Zlatan Ibrahimovic vào sân từ băng ghế dự bị và có khoảng 5 phút sát cánh cùng Giroud, trước khi tiền vệ người Pháp được cho ra nghỉ. Giroud lên tiếng về đồng đội Thụy Điển: "Tôi yêu mến Ibrahimovic và không thể chờ đợi chơi bóng cùng anh ấy nhiều hơn nữa!"

Olivier Giroud đầu quân cho AC Milan:

 
Phụng Sồ | 05:13 17/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục