Mơ "quả bom" 0 đồng, Chelsea khó khăn vì gã khổng lồ vào cuộc

10:47 Thứ ba 04/05/2021 | 2

TinTheThao.com.vnMột trong những thương vụ mà Thomas Tuchel hướng đến cho mùa hè 2021.

Chelsea vẫn đang thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, dưới triều đại HLV Thomas Tuchel. Thời gian qua, đội chủ sân Stamford Bridge gặt hái được nhiều kết quả tích cực cùng chuỗi trận thắng ấn tượng. Bên cạnh đó, lối chơi của Chelsea dưới thời chiến lược gia người Đức cũng được cải thiện rất nhiều, hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn trong tương lai.

Trước tình hình này, mùa hè 2021 được xem là giai đoạn mà BLĐ Chelsea sẽ tiếp tục tăng cường cuộc "chạy đua vũ trang", chi tiền để chiêu mộ nhiều gương mặt tiềm năng về Stamford Bridge. BLĐ CLB thành London hiểu rõ, chỉ có tăng cường nhân sự mới giúp Chelsea sớm trở lại đường đua danh hiệu và đỉnh cao danh vọng.

Chelsea face new foe in battle to land keeper with lofty demands - Bóng Đá

Chelsea có đối thủ mới thương vụ Donnarumma.

Trong bối cảnh đó, Gianluigi Donnarumma là cái tên có nhiều liên kết chuyển nhượng với Chelsea. Thủ thành người Ý sắp đáo hạn hợp đồng với AC Milan nhưng hiện tại chưa có bất kỳ động thái nào cho thấy, hai bên xúc tiến thành công một bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, nguồn tin từ Teamtalk mới đây tiết lộ, Juventus là đối thủ đáng gờm với Chelsea trong thương vụ này.

Việc để mất chức vô địch Serie A vào tay Inter Milan khiến thượng tầng Lão bà thành Turin nhận ra họ phải thực hiện một cuộc đại cải tổ đội hình. Bao gồm nhiều vị trí khác nhau, Andrea Pirlo cần những cái tên cạnh tranh và giàu khát khao chiến đấu hơn. Hãy chờ xem, liệu Chelsea hay Juventus, đâu mới là CLB thuyết phục được Ginaluigi Donnarumma.

Tuchel phát biểu về Havertz: 

 
Minh Trí | 09:49 04/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục