Mo Elneny chỉ thẳng nguyên nhân khiến Arsenal chệch khỏi quỹ đạo chiến thắng

19:40 Chủ nhật 13/12/2020

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu của tiền vệ người Ai Cập trong bối cảnh anh cùng các đồng đội đang trải qua những tháng ngày đáng quên.

 

Hector Bellerin nhìn lại hành trình đến chiếc cúp FA năm 2015

Ở vòng đấu trước, Arsenal nhận thất bại 0-2 trước đại kình địch cùng thành phố Tottenham. Lúc này, phong độ của họ là chẳng hề tốt một chút nào.

Theo nhiều chuyên gia, đang tồn tại nhiều vấn đề trong hệ thống mà huấn luyện viên Mikel Arteta xây dựng. Tuy nhiên tiền vệ Mohamed Elneny lại cho rằng, sự thiếu may mắn là nguyên nhân dẫn tới thành tích không tốt của Pháo thủ: "Chúng tôi tập trung vào Premier League bởi lúc này, phong độ của đội là không tốt.

Mo Elneny: 'We give everything on the pitch and we just had bad luck sometimes' - Bóng Đá

Elneny khẳng định các cầu thủ Arsenal luôn nỗ lực, nhưng họ thiếu may mắn.

Tất nhiên, mọi chuyện là không dễ dàng, nhưng chúng tôi cần đoàn kết cùng nhau. Chúng tôi biết mình có thể làm được nhiều hơn hiện tại, chúng tôi cần chiến đấu với tất cả những gì mình có để chiến thắng.

Các cầu thủ Arsenal luôn cống hiến hết mình trên sân, chỉ là đôi khi chúng tôi thiếu may mắn. Bóng đá là như vậy, nhưng chúng tôi cần tin mình sẽ sớm trở lại quỹ đạo chiến thắng."

Trong một diễn biến khác, không ít người hâm mộ lên tiếng đòi hỏi HLV Mikel Arteta đưa Mesut Ozil trở lại nhằm giải quyết bài toán hàng công của đội bóng, trong số đó có cả huyền thoại Paul Merson: “Hãy đi đến và gõ cửa nhà của Mesut Ozil, nói xin lỗi và bảo rằng bạn cần anh ấy quay trở lại thi đấu."

 

Anh Tú | 18:42 13/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục