Mở đàm phán đón sao Chelsea trở lại? Tuchel nói lời thật lòng

18:31 Thứ bảy 13/11/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Đức lên tiếng về tương lai cậu học trò đang gặp khó khăn ở CLB cho mượn.

Qua trang chủ Chelsea, HLV Thomas Tuchel đã bày tỏ về Billy Gilmour - tiền vệ trẻ đang không có thời gian cho mượn suôn sẻ ở Norwich City: "Chúng tôi sẽ đưa ra quyết định vào tháng Giêng, thời điểm phải đưa ra quyết định chứ không phải lúc này."

"Khi chúng tôi quyết định cùng nhau, mọi chuyện đều rõ ràng rằng Billy trông chờ thi đấu nhiều hơn ở CLB khác. Tất nhiên đó là thách thức mà cậu ấy cần chiến đấu vượt qua. Hiện tại chuyện có thể không diễn biến như Billy và tất cả chúng tôi mong đợi, nhưng giờ chưa phải lúc ra giải pháp và hủy bỏ toàn bộ kế hoạch."

Tuchel talks about Gilmour at Norwich, and when to decide if he stays - Bóng Đá

 Gilmour đã không ra sân trận Premier League nào từ ngày 18/09.

"Đôi khi có những tuần hay những tháng khi chuyện có vẻ bế tắc và không đi đúng hướng. Bất kể tại nơi đâu, bạn đều phải trụ vững, thể hiện phẩm chất và đảm bảo giúp sức cho đội bóng. Đương đầu khó khăn sẽ trui rèn cá tính của bạn, tạo ra 1 chương lớn trong sự nghiệp.

Với tôi, bây giờ không phải thời điểm để đưa ra giải pháp dành cho tháng 1 và mở đàm phán mang Billy trở lại. Giờ mới là tháng 11 và vẫn còn nhiều thời gian để chứng minh rằng Billy đủ chất lượng để giúp Norwich trở nên hay hơn."

Norwich hiện đang đắm chìm dưới đáy BXH Premier League và vẫn chưa có thuyền trưởng mới sau khi Daniel Farke bị sa thải.

Buổi tập đầu tiên của Thomas Tuchel tại Chelsea:

 
Phụng Sồ | 17:33 13/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục